Ảnh

Lập trình

SOCIAL MEDIA MARKETING
Học phí:

3,000,000 VNĐ

SOCIAL MEDIA MARKETING - THỰC CHIẾN, LÀM NGAY, LƯƠNG CAO!

Bạn muốn trở thành chuyên gia Social Media Marketing, tự tin nắm vững những công cụ social media để xây dựng thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp?

Khóa học Social Media Marketing tại Trung tâm Phát triển Phần mềm (SDC) - Đại học Đà Nẵng chính là bước đệm hoàn hảo để bạn chinh phục nghề nghiệp mơ ước chỉ sau 12 buổi học!

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KHÓA HỌC NÀY TẠI SDC?

  • Học thực chiến: 80% thời gian thực hành trên các nền tảng Facebook, Instagram, TikTok, Google Ads,...
  • Giảng viên giàu kinh nghiệm.
  • Cập nhật xu hướng: Bám sát các xu hướng mới nhất trong ngành Marketing.
  • Lộ trình bài bản: Chỉ sau 12 buổi, bạn đã có thể tự tin đi làm

ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP:

  • Người mới bắt đầu, muốn làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing.
  • Chủ doanh nghiệp muốn tự triển khai chiến dịch Marketing.
  • Marketer muốn nâng cao kỹ năng Social Media.

----------------------------------------------------------------------

Trung Tâm Phát Triển Phần Mềm - Đại Học Đà Nẵng

- Address: Phòng 104, Tầng 1, Khu C 41 Lê Duẩn - Đà Nẵng

- Hotline/zalo: 02362.240.741 - 0907.907.638 (Ms. Quỳnh) - 0976.768.234 (Ms. Hoa)

#SocialMediaMarketing #DigitalMarketing #HọcXongĐiLàmNgay #SDC #KhóaHọcSocialMedia

SOCIAL MEDIA MARKETING

Email: tnnquynh@sdc.udn.vn

Điện thoại: 0907907638

Kỹ năng: Content Creator, Marketing Planner, Social Media Specialist, Brand Marketing Specialist

Thông tin thêm:

GV: Trần Nữ Như Quỳnh

KHUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

SOCIAL MEDIA MARKETING

  1. Thời gian: 12 buổi
  2. Đối tượng: Học viên là sinh viên, người đi làm hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ
  3. Mục tiêu chương trình:
  • Hiểu rõ bản chất Social Media Marketing
  • Xây dựng chiến lược và nội dung chuyên nghiệp
  • Phân tích dữ liệu và tối ưu hiệu quả chiến dịch
  • Tự tin ứng tuyển vào các vị trí Social Media tại các doanh nghiệp hoặc làm việc tự do

PHẦN HỌC

NỘI DUNG

 

 

SOCIAL MEDIA MARKETING

 Buổi 1: Giới thiệu về Social Media Marketing

  • Social Media Marketing là gì?
  • Phân loại các phương tiện và công cụ truyền thông xã hội.
  • Các mục đích chính của Social Media Marketing.
  • Vai trò và công việc của một Social Media Manager.

 Buổi 2: Chọn kênh xã hội phù hợp với doanh nghiệp

  • Cách xác định kênh xã hội phù hợp.
  • Xu hướng kênh xã hội từ năm 2023.
  • Bài tập thực hành.

 Buổi 3: Thuật toán các nền tảng xã hội

  • Hiểu cơ chế thuật toán của LinkedIn, Pinterest, Facebook, Instagram.
  • Tổng quan về TikTok, Twitter, YouTube và cách tối ưu hóa nội .-dung.

 Buổi 4: Xây dựng chiến lược Social Media Marketing

  • Hiểu doanh nghiệp và xác định đối tượng khách hàng.
  • Cách đặt mục tiêu chiến lược Social Media Marketing (SMART Goals).
  • Xác định thông điệp chính và nội dung phù hợp.
  • Bài tập thực hành.

 Buổi 5: Lập chiến lược Social Media Marketing

  • Lập kế hoạch Social Media Marketing (template thực hành).
  • Quản lý kênh social media và ngân sách.
  • Đo lường hiệu quả chiến dịch.

 

 Buổi 6: Phân tích dữ liệu mạng xã hội

  • Tìm hiểu công cụ phân tích dữ liệu phổ biến.
  • Phân tích chỉ số (Reach, Engagement, Conversion).
  • Xây dựng chân dung khách hàng từ dữ liệu.
  • Bài tập thực hành.

 

 Buổi 7: So sánh dữ liệu với đối thủ cạnh tranh

  • So sánh dữ liệu với đối thủ cạnh tranh.
  • Báo cáo số liệu từ mạng xã hội (thực hành với template).

 

 Buổi 8: Sáng tạo nội dung thu hút trên mạng xã hội

  • Các loại nội dung phổ biến và cách triển khai.
  • Kỹ năng viết nội dung hấp dẫn (storytelling, call-to-action).
  • Cách sử dụng AI và Canva để tạo nội dung nhanh chóng.
  • Bài tập thực hành

 

 Buổi 9: Xây dựng thương hiệu cá nhân và làm việc với Influencers

  • Xây dựng thương hiệu cá nhân từ TikTok và các nền tảng khác.
  • Cách chọn và hợp tác hiệu quả với Influencers.
  • Bài tập thực hành.

 

 Buổi 10: Kỹ năng tìm việc và phát triển sự nghiệp

  • Xây dựng portfolio Social Media chuyên nghiệp.
  • Hướng dẫn tìm việc trên Upwork, LinkedIn.
  • Bài tập thực hành.

 

 Buổi 11: Quảng cáo mạng xã hội

  • Tổng quan về quảng cáo trên mạng xã hội.
  • Facebook & Instagram Ads: cách lập chiến dịch và đo lường..
  • TikTok Ads và YouTube Ads: chiến lược triển khai hiệu quả.
  • Bài tập thực hành.

 

 Buổi 12: TỔNG KẾT, KIỂM TRA KIẾN THỨC VÀ HOÀN THIỆN DỰ ÁN SOCIAL MARKETING

  • Dự án: Xây dựng 01 campaign trên social cho một sản phẩm/thương hiệu bất kì với các yêu cầu cụ thể từ giảng viên.
  • Giám sát deadline tiến độ, học viên hoàn thiện dự án và trình bày dự án.
  • Chấm điểm, kết thúc môn học.

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM – ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

Tầng 1 - Khu C - 41 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng.

Hotline: 0236 2240 741 - 0905 264 292

CÁC KHÓA HỌC LIÊN QUAN
Lập trình
Kiểm thử phần mềm Professional Tester

Giảng viên: Nguyễn Thị Đức

Học phí: 4,500,000 Đ

Giảm còn: 3,600,000 Đ

Xem thêm
Lập trình
Lập trình Java từ cơ bản đến nâng cao

Giảng viên: Giảng Viên CNTT

Học phí: 5,500,000 Đ

Xem thêm
Lập trình
LẬP TRÌNH FRONT END CHUYÊN NGHIỆP

Giảng viên: Giảng Viên CNTT

Học phí: 7,200,000 Đ

Xem thêm
Lập trình
Thực tập Doanh nghiệp

Giảng viên: Các chuyên gia Công nghệ thông tin

Học phí: 1,200,000 Đ

Giảm còn: 960,000 Đ

Xem thêm