insert_pixel_code_here
0236.2240.741
msita.vietnam@gmail.com
10 Apr 2020

TIN HỌC VĂN PHÒNG TRỰC TUYẾN

Trong mùa dịch Covit-19, hạn chế ra đường, hạn chế tập trung đang là vấn đề hàng đầu để đảm bảo sức khỏe. Song song với đó là vấn đề làm sao ở nhà an toàn nhưng vẫn đủ kiến thức làm việc, đúng tiến độ ra trường.

Để đáp ứng nhu cầu này Sdc Đại Học Đà Nẵng đã triển khai CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN KHÓA TIN HỌC VĂN PHÒNG giải quyết mọi vấn đề về kiến thức tin học chuyên sâu từ cơ bản tới nâng cao, thi cấp chứng chỉ cơ bản, nâng cao theo TT03/BTTTT của học viên.

Ưu điểm của học trực tuyến tại SDC:
1 Học trực tiếp: Học viên được học trực tiếp với giáo viên qua Zoom, face to face đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc của học viên, cùng với đó là đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giúp giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
2 An toàn: Học trực tuyến giúp học viên giữ gìn sức khỏe, tránh tiếp xúc lây lan trong mùa dịch
3 Kịp tiến độ trường lớp: Đảm bảo kịp tiến độ ra trường cho các em sinh viên
4 Giới thiệu việc làm: Sau khóa học học viên được giới thiệu việc làm theo đúng lĩnh vực theo học
5 Nâng cao năng lực bản thân: Thay vì thời gian rảnh rỗi xem tivi, chơi game… học viên được học thêm chương trình đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng hiện nay
6 Tiết kiệm: Giúp người học tiết kiệm chi phí đào tạo, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại
7 Học mọi lúc, mọi nơi: cho phép học viên có thể hoàn thành chương trình đào tạo một cách thuận tiện ngoài giờ làm việc hay ở nhà
8 Không gian học tập thoải mái: bạn hoàn toàn có thể mang cả lớp học về nhà mình. Bạn học ngay tại nhà, bên góc học tập thân yêu của bạn hay thậm chí là trên ghế sofa êm ái mà bạn yêu thích
9 Dễ dàng lưu giữ tài liệu học tập: có thể phân loại tài liệu theo các tệp, lưu trữ chúng ở dạng mềm, chẳng bao giờ phải lo đến việc làm rơi mất hay để lâu mối mọt, chúng sẽ ở mãi trong máy tính của bạn cho đến khi bạn thật sự không cần đến chúng nữa.
10 Học phí thấp chất lượng cao: Đơn giản vì lớp học trực tuyến không phải tốn kém chi phí mặt bằng, dụng cụ phục vụ việc giảng dạy (phấn, bảng, bàn, ghế…), và chi phí đi lại giáo viên… do đó học phí lớp trực tuyến thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo kiến thức.

Nội dung khóa học

MS Word:

  • Các thao tác soạn thảo; Các chế độ hiển thị; Định dạng chữ & đoạn văn bản.
  • Bảng biểu (table): Tạo bảng biểu; Các thao tác với bảng biểu; Trang trí bảng biểu.
  • Đồ họa và các ứng dụng khác: Chữ nghệ thuật – wordart; Vẽ hình – insert shape; Chèn hình – insert picture; Công thức toán học.
  • Vẽ biểu đồ – lưu đồ.
  • Style định dạng văn bản nâng cao: Tạo style văn bản; Tạo số thứ tự tiêu đề tự động;
  • Mail merge trộn tài liệu: Letter trộn thư; Enveloper tạo bìa thư; Label tạo nhãn; Directory tạo danh sách.
  • Các tùy chọn và xử lý văn bản tiện dụng: Ghi nhận sự thay đổi trên văn bản (track changes); Xuất dữ liệu word sang pdf; Import dữ liệu vào word; Tạo macros tự động; Đóng dấu văn bản watermark; Auto text và auto correct; Tạo ghi chú trong văn bản; Trình bày định dạng trang in; Xem trước trang in và in ấn.
  • Tạo tài liệu, tái sử dụng mẫu tài liệu để giảm thời gian
  • Tạo các Quickpart để làm hợp đồng nhanh chóng
  • Trình bày, soạn thảo văn bản hành chính đúng chuẩn, đúng quy định
  • Trình bày hợp đồng, soát lỗi hợp đồng và kiểm tra, theo dõi sự thay đổi hợp đồng với đối tác
  • Tạo trộn thư để thay đổi nội dung thư, email thư hiệu chuyên nghiệp

MS Excel

  • Tổng quan về Excel 2010; Các phím tắt thông dụng trong Excel.
  • Các hàm tính cơ bản trong excel: Hàm Sum, Left, Right, Mid; Hàm Len, Rank, Hàm Count, Counta; Hàm Min, Max, Average; Hàm Vlookup, Hlookup; Hàm IF; Value;
  • Tính năng bảo mật trong excel.
  • Hướng dẫn sử dụng biểu đồ cơ bản.
  • Các hàm nâng cao trong excel: Hàm datedif, Sumif, Countif và Averageif.
  • Ứng dụng excel trong quản lý các tài liệu.
  • Tạo, lưu và tái sử dụng các mẫu Excel
  • Trình bày, in ấn, báo cáo bằng Excel chuyên nghiệp
  • Thao tác trình bày dữ liệu, bảng dữ liệu, định dạng dữ liệu chuyên nghiệp
  • Thực hiện tính toán dữ liệu, tính toán giá trị nhờ các hàm và công thức nâng cao
  • Sử dụng các chứ năng phân tích dữ liệu trực quan với dữ liệu lớn để đưa ra quyết định đầu tư phát triển

MS PowerPoint

  • Thay đổi môi trường PowerPoint
  • Tuỳ chỉnh thiết kế mẫu
  • Thêm SmartArt cho một bài thuyết trình
  • Làm việc với phương tiện truyền thông và hình ảnh động
  • Cộng tác trên một bài thuyết trình
  • Tùy biến một Slide Show
  • Cài đặt chế độ trình chiếu
  • Tạo tài liệu, tái sử dụng mẫu trình chiếu để giảm thời gian
  • Dùng Powerpoint để thiết kế in ấn ấn phẩm quảng cáo, đăng bài…
  • Thiết kế các ấn phẩm truyền thông video đơn giản
  • Trình bày bài thuyết trình đẹp, cuốn hút người nghe
  • Kỹ năng trình chiếu, thuyết trình trước đám đông
  • Tạo các game mini tương tác với người nghe
  • Lưu, xuất, chia sẻ file với nhiều định dạng

Ôn thi chứng chỉ CNTT cơ bản và nâng cao theo quy định chuẩn CNTT mới của Thông tư 03/2014/TT-BTTTT.

Hình thức đăng kí

Phụ trách khóa facebook Msita Ngọc Bích
Phone: 0966.096.475 – Email: Msita.marketing@gmail.com

(Học phí đã bao gồm: tài liệu, giáo trình (file mềm), tài khoản ôn thi đối với học viên thi chứng chỉ tin học theo thông tư 03/2014/TT-BTTTT).

Song song chương trình trực tuyến các khóa học OFFLINE vẫn được tổ chức ngay sau khi có công văn tập trung, hết cách ly.

Hotline: Msita Ngọc Bích​ 0966.096.475 – https://euni.edu.vn/
TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
Tầng 5, Khu C, 41 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng.