Đóng lại
Đăng ký khóa học tại Msita
Hotline: 0236 2240 741
Đăng ký khóa học tại Msita
Tin học văn phòng trực tuyến

Tin học văn phòng trực tuyến

Tin học văn phòng là một nhánh trong ngành công nghệ thông tin, chú trọng đến khả năng xử lý các công việc thường được sử dụng trong văn phòng. Tuy nhiên, trong thời đại thông tin đại chúng, mạng Internet phát triển như hiện nay, thay vì muốn đi đến một trung tâm vừa xa, lại vừa đắt thì chỉ cần một chiếc máy tính hay điện thoại có kết nối Internet là bạn có thể học được ngay. Tuy nhiên, để có thể tìm được một website học uy tín, chất lượng thì cũng không phải là việc dễ dàng. Vì thế, sau đây, mình sẽ giới thiệu cho các bạn những trang web học chất lượng.


Ưu điểm của học trực tuyến tại SDC:
1 Học trực tiếp: Học viên được học trực tiếp với giáo viên qua Zoom, face to face đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc của học viên, cùng với đó là đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giúp giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
2 An toàn: Học trực tuyến giúp học viên giữ gìn sức khỏe, tránh tiếp xúc lây lan trong mùa dịch
3 Kịp tiến độ trường lớp: Đảm bảo kịp tiến độ ra trường cho các em sinh viên
4 Giới thiệu việc làm: Sau khóa học học viên được giới thiệu việc làm theo đúng lĩnh vực theo học
5 Nâng cao năng lực bản thân: Thay vì thời gian rảnh rỗi xem tivi, chơi game… học viên được học thêm chương trình đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng hiện nay
6 Tiết kiệm: Giúp người học tiết kiệm chi phí đào tạo, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại
7 Học mọi lúc, mọi nơi: cho phép học viên có thể hoàn thành chương trình đào tạo một cách thuận tiện ngoài giờ làm việc hay ở nhà
8 Không gian học tập thoải mái: bạn hoàn toàn có thể mang cả lớp học về nhà mình. Bạn học ngay tại nhà, bên góc học tập thân yêu của bạn hay thậm chí là trên ghế sofa êm ái mà bạn yêu thích
9 Dễ dàng lưu giữ tài liệu học tập: có thể phân loại tài liệu theo các tệp, lưu trữ chúng ở dạng mềm, chẳng bao giờ phải lo đến việc làm rơi mất hay để lâu mối mọt, chúng sẽ ở mãi trong máy tính của bạn cho đến khi bạn thật sự không cần đến chúng nữa.
10 Học phí thấp chất lượng cao: Đơn giản vì lớp học trực tuyến không phải tốn kém chi phí mặt bằng, dụng cụ phục vụ việc giảng dạy (phấn, bảng, bàn, ghế…), và chi phí đi lại giáo viên… do đó học phí lớp trực tuyến thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo kiến thức.

Nội dung khóa học
MS Word:
Các thao tác soạn thảo; Các chế độ hiển thị; Định dạng chữ & đoạn văn bản.
Bảng biểu (table): Tạo bảng biểu; Các thao tác với bảng biểu; Trang trí bảng biểu.
Đồ họa và các ứng dụng khác: Chữ nghệ thuật – wordart; Vẽ hình – insert shape; Chèn hình – insert picture; Công thức toán học.
Vẽ biểu đồ – lưu đồ.
Style định dạng văn bản nâng cao: Tạo style văn bản; Tạo số thứ tự tiêu đề tự động;
Mail merge trộn tài liệu: Letter trộn thư; Enveloper tạo bìa thư; Label tạo nhãn; Directory tạo danh sách.
Các tùy chọn và xử lý văn bản tiện dụng: Ghi nhận sự thay đổi trên văn bản (track changes); Xuất dữ liệu word sang pdf; Import dữ liệu vào word; Tạo macros tự động; Đóng dấu văn bản watermark; Auto text và auto correct; Tạo ghi chú trong văn bản; Trình bày định dạng trang in; Xem trước trang in và in ấn.
Tạo tài liệu, tái sử dụng mẫu tài liệu để giảm thời gian
Tạo các Quickpart để làm hợp đồng nhanh chóng
Trình bày, soạn thảo văn bản hành chính đúng chuẩn, đúng quy định
Trình bày hợp đồng, soát lỗi hợp đồng và kiểm tra, theo dõi sự thay đổi hợp đồng với đối tác
Tạo trộn thư để thay đổi nội dung thư, email thư hiệu chuyên nghiệp
MS Excel
Tổng quan về Excel 2010; Các phím tắt thông dụng trong Excel.
Các hàm tính cơ bản trong excel: Hàm Sum, Left, Right, Mid; Hàm Len, Rank, Hàm Count, Counta; Hàm Min, Max, Average; Hàm Vlookup, Hlookup; Hàm IF; Value;
Tính năng bảo mật trong excel.
Hướng dẫn sử dụng biểu đồ cơ bản.
Các hàm nâng cao trong excel: Hàm datedif, Sumif, Countif và Averageif.
Ứng dụng excel trong quản lý các tài liệu.
Tạo, lưu và tái sử dụng các mẫu Excel
Trình bày, in ấn, báo cáo bằng Excel chuyên nghiệp
Thao tác trình bày dữ liệu, bảng dữ liệu, định dạng dữ liệu chuyên nghiệp
Thực hiện tính toán dữ liệu, tính toán giá trị nhờ các hàm và công thức nâng cao
Sử dụng các chứ năng phân tích dữ liệu trực quan với dữ liệu lớn để đưa ra quyết định đầu tư phát triển
MS PowerPoint
Thay đổi môi trường PowerPoint
Tuỳ chỉnh thiết kế mẫu
Thêm SmartArt cho một bài thuyết trình
Làm việc với phương tiện truyền thông và hình ảnh động
Cộng tác trên một bài thuyết trình
Tùy biến một Slide Show
Cài đặt chế độ trình chiếu
Tạo tài liệu, tái sử dụng mẫu trình chiếu để giảm thời gian
Dùng Powerpoint để thiết kế in ấn ấn phẩm quảng cáo, đăng bài…
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông video đơn giản
Trình bày bài thuyết trình đẹp, cuốn hút người nghe
Kỹ năng trình chiếu, thuyết trình trước đám đông
Tạo các game mini tương tác với người nghe
Lưu, xuất, chia sẻ file với nhiều định dạng
Ôn thi chứng chỉ CNTT cơ bản và nâng cao theo quy định chuẩn CNTT mới của Thông tư 03/2014/TT-BTTTT.
Hình thức đăng kí
Điền Link đăng kí: https://docs.google.com/forms/d/1KM7QvUWH4ieEOOwzQSy1gosanXOZOqprKU47v8VjLE8/edit
Check email xem thông báo xác nhận
Mọi thắc mắc liên hệ trực tiếp cô Msita Ngọc Bích 0966.096.475