insert_pixel_code_here
0236.2240.741
msita.vietnam@gmail.com
20 Nov 2019

ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG SALE MARKETING

     Trung tâm phát triển phần mềm Đại học Đà Nẵng (1 trong 3 trường đại học lớn nhất khu vực tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2000 với tư cách là một Trung tâm CNTT tại Việt Nam, SDC đã nhanh chóng trở thành một cơ quan phát triển hàng đầu trong thành phố và cả nước. SDC rất vui mừng khi được Microsoft chọn là một phần của Nhà cung cấp toàn cầu của họ kể từ tháng 6 năm 2014.

     Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí SALE MARKETING nhằm giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị phần.

  1. Mô tả công việc:
  • Phát triển kinh doanh theo các giải pháp trung tâm SDC sáng lập
  • Lên kế hoạch, thực hiện phát triển đối tác của SDC tại ĐN trong các lĩnh vực: công nghệ thông tin, sở ban ngành thuộc UBND quản lý
  • Tiếp cận, đàm phán, thúc đẩy hợp tác với đối tác.
  • Tạo quan hệ và duy trì quan hệ với đối tác, đưa ra những giải pháp nhằm mang lại hiệu quả hợp tác giữa SDC và đối tác.
  • Phối hợp với đối tác VNGcloud chạy chương trình Promo/Event.
  • Tham mưu cho Giám đốc và Trưởng phòng kinh doanh về chiến lược kinh doanh, phát triển mạng lưới kinh doanh, phát triển thị trường.
  • Nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng và đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh, phù hợp đảm bảo thực hiện tốt các mục tiêu của BGĐ đã đề ra.
  • Xây dựng hệ thống quản lý, giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu công việc, doanh số được giao và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng Kinh doanh.
  • Phối hợp với các Phòng/Ban có liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng với khách hàng.
  • Lập báo cáo đánh giá các nhu cầu khách hàng và hỗ trợ kinh doanh trong việc kiểm soát đánh giá công tác chăm sóc khách hàng;
  • Báo cáo hiệu quả hợp tác với đối tác
  • Đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả hợp tác với đối tá
  1. Các nhiệm vụ khác
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban
  • Tham mưu cho Quản lý trực tiếp những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
  • Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của SDC trong từng giai đoạn cụ thế
  1. Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc kinh doanh các sản phẩm, giải pháp công nghệ.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, chiến lược phát triển.
  • Có kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Chịu được áp lực công việc cao; thường xuyên đi công tác xa đơn vị.
  • Có ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt tác phong nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, ý thức kỷ luật cao, có trách nhiệm và đam mê công việc.
  • Tiêu chuẩn khác: yêu thích công việc kinh doanh, nhiệt tình và quyết tâm theo đuổi công việc cho đến khi hoàn thành, hợp tác tốt với đồng nghiệp.
  1. Kĩ năng
  • Kỹ năng điều phối công việc.
  • Kỹ năng đàm phán trong môi trường kinh doanh.
  • Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
  • Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
  • Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.
  1. Quyền lợi
  • Mức lương cứng: 7-10trieu
  • Lương kinh doanh theo quý, Lương tháng lương thứ 13, thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng ngày lễ, tế
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tết, …
  • Du lịch hằng năm, team building

Hạn cuối nhận CV: 30/11/2019

CV gửi về Msita Ngọc Bích: msita.marketing@gmail.com

Sđt: 0966.096.475