insert_pixel_code_here
0236.2240.741
msita.vietnam@gmail.com

ÔN THI TIN HỌC CẤP TỐC

Giới thiệu

  • Bạn đang cần in hóa đơn, gửi báo cáo, cần thuyết trình slide, cần gấp chứng chỉ CNTT mới theo thông tư 03/2014/TT-BTTTT nhưng không đủ thời gian học, vậy thì Tin học văn phòng cấp tốc là giải pháp tốt nhất cho bạn.
  • Chỉ 5 buổi học giúp bạn nắm vững kiến thức cơ bản về Word, Excel, Powerpoint.
  • Đăng kí ngay tại Msita Ngọc Bích 0966.096.475 để biết chi tiết lịch học.

Những giá trị mang lại sau khóa học

  • (1) Đủ điều kiện thi Chứng chỉ Tin học cơ bản theo  cho hồ sơ thi công chức, ra trường, xin việc.
  • (2) Thành thạo các kỹ năng Microsoft Word, Excel, PowerPoint.
  • (3) Tự tin thể hiện năng lực, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.
  • (4) Ứng dụng nâng cao và sáng tạo với các công cụ Office ngoài sức tưởng tượng
  • (5) Tự thiết kế hình ảnh, video nghệ thuật qua công cụ MS Office.

Đối tượng phù hợp

  • Học sinh, sinh viên, Cán bộ, công chức, viên chức, người đi làm chưa biết gì về tin học văn phòng muốn học để làm việc và ôn thi chứng chỉ CNTT cơ bản, theo quy định chuẩn CNTT mới của thông tư 03/2014/TT-BTTTT.
  • Người đi làm đang làm việc với MS Office nhưng còn yếu, chậm và tốn thời gian
  • Bất cứ ai đang làm và muốn nâng cao level Office của mình.

Thời lượng, học phí và ưu đãi

  • Lịch học: 18h-20h30 tối 2,3,4,5,6 or ngày thứ 7, Chủ nhật
  • Thời gian: 5 buổi
  • Học phí toàn khóa :                    500,000 VNĐ

Nội dung khóa học

Buổi 1: Kỹ năng sử dụng máy tính và mạng internet

  • Kỹ năng quản lý và sử dụng Gmail trong công việc.
  • Kỹ năng tạo Form mẫu đăng ký, khảo sát và sử dụng Google Drive.
  • Kỹ năng tạo Lịch làm việc và cài đặt thông báo nhắc lịch sự kiện tự động cho những người có liên quan (có đính kèm tài liệu).
  • Kỹ năng đặt tên File và Quản lý tệp tin khoa học (dễ sử dụng, tìm kiếm và chia sẻ cho người khác).

Buổi 2: MS Word

  • Các thao tác soạn thảo; Các chế độ hiển thị; Định dạng chữ & đoạn văn bản.
  • Bảng biểu (table): Tạo bảng biểu; Các thao tác với bảng biểu; Trang trí bảng biểu.
  • Đồ họa và các ứng dụng khác: Chữ nghệ thuật – wordart; Vẽ hình – insert shape; Chèn hình – insert picture; Công thức toán học.
  • Vẽ biểu đồ – lưu đồ.
  • Style định dạng văn bản nâng cao: Tạo style văn bản; Tạo số thứ tự tiêu đề tự động;
  • Mail merge trộn tài liệu: Letter trộn thư; Enveloper tạo bìa thư; Label tạo nhãn; Directory tạo danh sách.
  • Các tùy chọn và xử lý văn bản tiện dụng: Ghi nhận sự thay đổi trên văn bản (track changes); Xuất dữ liệu word sang pdf; Import dữ liệu vào word; Tạo macros tự động; Đóng dấu văn bản watermark; Auto text và auto correct; Tạo ghi chú trong văn bản; Trình bày định dạng trang in; Xem trước trang in và in ấn.

Buổi 3: MS Excel

  • Tổng quan về Excel 2010; Các phím tắt thông dụng trong Excel.
  • Các hàm tính cơ bản trong excel: Hàm Sum, Left, Right, Mid; Hàm Len, Rank, Hàm Count, Counta; Hàm Min, Max, Average; Hàm Vlookup, Hlookup; Hàm IF; Value;
  • Tính năng bảo mật trong excel.
  • Hướng dẫn sử dụng biểu đồ cơ bản.
  • Các hàm nâng cao trong excel: Hàm datedif, Sumif, Countif và Averageif.
  • Ứng dụng excel trong quản lý các tài liệu.

Buổi 4: MS PowerPoint

  • Thay đổi môi trường PowerPoint
  • Tuỳ chỉnh thiết kế mẫu
  • Thêm SmartArt cho một bài thuyết trình
  • Làm việc với phương tiện truyền thông và hình ảnh động
  • Cộng tác trên một bài thuyết trình
  • Tùy biến một Slide Show
  • Cài đặt chế độ trình chiếu

Buổi 5: Thi thử đề thi sát hạch chứng chỉ CNTT cơ bản theo quy định chuẩn CNTT mới của thông tư 03/2014/TT-BTTTT.

Hình thức đăng kí

Liên hệ trực tiếp Msita Ngọc Bích 0966.096.475  hoặc chuyển khoản online : Đăng ký nhập học

Phụ trách khóa facebook Msita Ngọc Bích
Phone: 0966.096.475 – Email: Msita.marketing@gmail.com

(Học phí đã bao gồm: tài liệu, giáo trình (file mềm), tài khoản ôn thi chứng chỉ tin học theo thông tư 

Tầng 5, khu C, Đại Học Đà Nẵng, 41 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng.