insert_pixel_code_here
0236.2240.741
msita.vietnam@gmail.com
Học lập trình Đà Nẵng
4 Jun 2019

8 bước cơ bản để SEO website lên Top Google

 

 

Học lập trình đà nẵng để có bước tiến mới

Học lập trình đà nẵng để có bước tiến mới

Bước 1:

Mua tên miền và Hosting
Chỉnh sửa theme cho web

Bước 2: Phân tích website
Tổ chức sắp xếp các chuyên mục, nội dung hợp lý để đem lại sự thân thiện, dễ dàng tương tác nhất cho người dùng và các công cụ tìm kiếm.
– Phân tích các nguồn traffic của website
– Phân tích thứ hạng các từ khóa mục tiêu hiện tại
– Danh sách các Landing pages có các chỉ số PA, traffic tốt nhất
– Đưa ra TOP Danh sách keywords mục tiêu đang có, danh sách từ khóa tiềm năng gợi ý từ công cụ phân tích như Keyword Planer, Google Trends
– Backlinks Profile lọc những nguồn backlink chất lượng

Bước 3: Nghiên cứu từ khóa
Một số công cụ phân tích từ khóa:
 Google Keyword Planner https://adwords.google.com/KeywordPlanner
 Google Trends
 Keyword research Moz https://moz.com/beginners-guide-to-seo/keyword-research
 Keyword Tool http://keywordtool.io
 Google Search
 Keyword Discovery

Chọn những từ khóa từ nội dung của bạn => Phân tích qua công cụ Keyword Planner công cụ phân tích đưa ra danh sách những từ khóa gợi ý > lựa chọn từ khóa phù hợp => Lựa chọn những từ khóa dựa trên gợi ý và cảm giác của bạn (kinh nghiệm)

Bước 4: Chiến lược nội dung
– Nhìn nhận đúng khách hàng mục tiêu mong muốn gì để cung cấp những nội dung có giá trị, hữu ích
– Nội dung hấp dẫn, thu hút người đọc, để lại ấn tượng sâu sắc khiến khách hàng khó quên
– Nghiên cứu khách hàng, xác định khách hàng mục tiêu  Nhắm mục tiêu theo từ khóa
– Nhắm mục tiêu theo chủ  Nhắm mục tiêu theo đối tượng
– Nhắm mục tiêu theo thiết bị

Bước 5: Tối ưu SEO Onpage
Google có khoảng trên 200 yếu tố xếp hạng
– Đảm bảo search engine truy cập được trang để đánh chỉ mục
– Thực hiện SEO cơ bản cho các Tags: Title, Description, H1 có chứa từ khóa chính ngay phía đầu
– URL thân thiện với người dùng, search engine có chứa từ khóa
– Xác định từ khóa mục tiêu cho trang, 1 từ khóa chính, 3-5 từ khóa phụ bổ trợ
– Lưu ý mật độ từ khóa trong nội dung tránh nhồi nhét từ khóa
– Tối ưu SEO Content, viết bài chuẩn SEO
– Đảm bảo các trang là duy nhất không trùng lặp nội dung, dùng thẻ Canonical

Bước 6: Phát triển nội dung
Nhìn nhận đúng khách hàng mục tiêu mong muốn gì để cung cấp những nội dung có giá trị, hữu ích
– Nội dung hấp dẫn, thu hút người đọc, để lại ấn tượng sâu sắc khiến khách hàng khó quên
– Nghiên cứu khách hàng, xác định khách hàng mục tiêu
– Nhắm mục tiêu theo từ khóa
– Nhắm mục tiêu theo chủ
– Nhắm mục tiêu theo đối tượng
– Nhắm mục tiêu theo thiết bị

Bước 7: Tối ưu SEO Offpage
Một số kỹ thuật thực hiện SEO offpage:
– Tạo cộng đồng trong các trang mạng xã hội
– Blogging – Viết blog dẫn link về trang của bạn theo chủ đề liên quan
– Post bài lên các diễn đàn cùng chủ đề
– Submit website lên các search engine phổ biến như: Google, Yahoo, Bing
– Submit lên các Directory tin cậy
– Social Bookmarking
– Link Exchange – Trao đổi liên kết để đúng cách tham khảo bài viết:
– Link Baiting – Câu link
– Cross-Linking – Liên kết chéo
– Chia sẻ hình ảnh Photo về sản phẩm dịch vụ
– Video Promotions
– Answers – Tham gia trả lời những chủ đề có liên quan
– Document Sharing – Chia sẻ tài liệu có giá trị hữu ích
– Chiến dịch quảng cáo trả phí PPC như Google Adword

Bước 8: Đo lường và cải tiến
Sử dụng Google Analytics để theo dõi số lượng truy cập
– Visitors hàng ngày, hàng tháng
– Time onsite
– Page views cho mỗi phiên, Page views tổng hàng ngày
– Nguồn truy cập từ Search Organic
– Bounce rate tỷ lệ thoát
– Các trang được xem thường xuyên
– Báo cáo đánh giá hình hình backlink giữ lại backlink chất lượng và từ chối các backlink nguy hiểm có hại cho trang

Cải tiến chiến lược SEO
– Dựa vào các bước đo lường và đánh giá, những tiêu chí nào thấp và chưa tốt cần thực hiện cải tiến
– Đảm bảo chất lượng nội dung của site
– Tối ưu điều hướng và liên kết nội bộ
– Sử dụng Out bound link tăng niềm tin với Google về nội dung
– Tạo điều hướng người dùng với trang 404 khi có lỗi không tìm thấy tài nguyên
– Tốc độ load trang
– Cải thiện trải nghiệm người dùng
– Thiết kế giao diện tương thích với các thiết bị
– Chiến lược tiếp cận từ khóa
LH chị Msita Ngọc Bích 0966.096.475 để tham khảo khóa học Digital marketing nhé!

#digitalmarketingdanang
#tinhocvanphongdanang
#hocmarketingonlinedanang