0236.2240.741
msita.vietnam@gmail.com
11 Apr 2016

Tin học văn phòng cho người đi làm


1. THỜI GIAN KHAI GIẢNG, LỊCH HỌC & ƯU ĐÃI:

  • Khai giảng hàng tháng tại khu C, Đại Học Đà Nẵng, 41 Lê Duẩn.
  • Đơn vị tổ chức khoá học: Học viện CNTT Microsoft (MSITA) – Đại học Đà Nẵng.
  • Thành phần tham dự: Phó Giám đốc, Giảng viên, phụ trách khóa Ms Ngọc Bích và các Học viên.
  • Học viên chọn 1 trong 2 lịch tối thứ 2,3,4,5,6 hoặc ngày thứ 7,CN (2 tuần)
  • Vui lòng gửi email về Ms Ngọc Bích: msita.marketing@gmail.com hoặc 0966.096.475 để nhận lịch học chi tiết và thông tin giảng viên.

2. GIỚI THIỆU

  • Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều yêu cầu ứng viên, nhân viên công ty phải thành thạo tin học văn phòng để hoàn thành trôi chảy các công việc như giao dịch giấy tờ, văn bản, hồ sơ, kế toán, nhân sự…
  • Tin học văn phòng hiện hữu ở tất cả mọi nơi từ học sinh tiểu học cho đến sinh viên, từ quản lí cấp cao cho đến nhân viên thực tập, từ công ty lớn đến công ty bé, từ doanh nghiệp tư nhân hay cơ quan nhà nước… mọi nơi, mọi việc đều cần tin học.
  • Đến với khóa “tin học văn phòng cho người đi làm” anh chị sẽ được các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho các doanh nghiệp lớn giải quyết mọi vấn đề của anh chị.

3. NHỮNG GIÁ TRỊ BẠN ĐẠT ĐƯỢC SAU KHOÁ HỌC

  • (1) Chứng chỉ Tin học cơ bản theo  cho hồ sơ thi công chức, ứng tuyển
  • (2) Thành thạo chuyên sâu các kỹ năng Microsoft office 365, Word, Excel, PowerPoint.
  • (3) Tự tin thể hiện năng lực, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.
  • (4) Ứng dụng nâng cao và sáng tạo với các công cụ Office ngoài sức tưởng tượng
  • (5) Tự thiết kế hình ảnh, video nghệ thuật qua công cụ MS Office.

4. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Tất cả học sinh sinh viên hay người đi làm sẽ, đang và đã cần sử dụng tin học.

5. NỘI DUNG KHÓA HỌC:

Microsoft Office 365:

  • Quản lý email trên Office 365
  • Lưu trữ, chia sẻ tài nguyên trên OneDrive (1TB)
  • Lên lịch và họp trực tuyến
  • Ứng dụng Office Online để soạn tài liệu
  • Chia sẻ tài liệu, cộng tác với thành viên online

MS Word:

  • Tạo tài liệu, tái sử dụng mẫu tài liệu để giảm thời gian
  • Tạo các Quickpart để làm hợp đồng nhanh chóng
  • Trình bày, soạn thảo văn bản hành chính đúng chuẩn, đúng quy định
  • Trình bày hợp đồng, soát lỗi hợp đồng và kiểm tra, theo dõi sự thay đổi hợp đồng với đối tác
  • Tạo trộn thư để thay đổi nội dung thư, email thư hiệu chuyên nghiệp
  • Bảo vệ tài liệu, đảm bảo tính bảo mật của công ty.

MS Excel

  • Tạo, lưu và tái sử dụng các mẫu Excel
  • Trình bày, in ấn, báo cáo bằng Excel chuyên nghiệp
  • Thao tác trình bày dữ liệu, bảng dữ liệu, định dạng dữ liệu chuyên nghiệp
  • Thực hiện tính toán dữ liệu, tính toán giá trị nhờ các hàm và công thức nâng cao
  • Sử dụng các chứ năng phân tích dữ liệu trực quan với dữ liệu lớn để đưa ra quyết định đầu tư phát triển
  • Sử dụng sắp xếp, lọc dữ liệu và điều khiển dữ liệu nâng cao

MS PowerPoint

  • Tạo tài liệu, tái sử dụng mẫu trình chiếu để giảm thời gian
  • Dùng Powerpoint để thiết kế in ấn ấn phẩm quảng cáo, đăng bài…
  • Thiết kế các ấn phẩm truyền thông video đơn giản
  • Trình bày bài thuyết trình đẹp, cuốn hút người nghe
  • Kỹ năng trình chiếu, thuyết trình trước đám đông
  • Tạo các game mini tương tác với người nghe
  • Lưu, xuất, chia sẻ file với nhiều định dạng
  • Bảo vệ tài liệu, đảm bảo tính bảo mật của công ty

6. GIÁO TRÌNH, BÀI TẬP & PHÒNG LAB ĐÀO TẠO

  • Giáo trình file mềm, Bài tập chuẩn của Microsoft gửi đến học viên
  • Lab 01, 02 – tầng 5, 8 khu C, 41 Lê Duẩn, được trang bị đầy đủ wifi, projector
  • Nước uống & nhân viên hỗ trợ.

7. THI CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ

  • Học xong thi trực tiếp tại Học viện Microsoft Đại Học Đà Nẵng
  • Chứng chỉ do Giám đốc ĐH Đà Nẵng ký, cấp.

8. HỌC PHÍ 

  • Học phí toàn khóa 32 tiết (60 phút/tiết/2 tuần): 99 USD = 2,200,000 VNĐ
  • Đkí nhóm 3 trở lên or trước 10 ngày:                75 USD = 1,700,000 VNĐ  Tiết kiệm 500.000 VNĐ

Hình thức đăng kí:

  • Đóng phí trực tiếp tại tầng 5, khu C, ĐH Đà Nẵng
  • Chuyển khoản qua: Ngô Thị Ngọc Bích Stk BIDV 5611.0000.430.156

 (học phí chưa bao gồm lệ phí thi cấp chứng chỉ).

BẠN CÒN THẮC MẮC GÌ NỮA CỨ GỌI NGỌC BÍCH NGAY NHÉ!!!

bich

www.facebook.com/msita.marketing

Phone: Ms Ngọc Bích 0966.096.475 & Ms Ngọc Lâm 0968.515.552

Msita.marketing@gmail.com