insert_pixel_code_here
0236.2240.741
msita.vietnam@gmail.com
11 Apr 2016

TIN HỌC VĂN PHÒNG


 

  • Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều yêu cầu ứng viên, nhân viên công ty phải thành thạo tin học văn phòng để hoàn thành trôi chảy các công việc như giao dịch giấy tờ, văn bản, hồ sơ, kế toán, nhân sự…
  • Tin học văn phòng hiện hữu ở tất cả mọi nơi từ học sinh tiểu học cho đến sinh viên, từ quản lí cấp cao cho đến nhân viên thực tập, từ công ty lớn đến công ty bé, từ doanh nghiệp tư nhân hay cơ quan nhà nước… mọi nơi, mọi việc đều cần tin học.
  • 88% công việc của dân văn phòng đều sử dụng Tin học văn phòng mà cụ thể là Microsoft Office cùng với đó là thi chứng chỉ cơ bản, nâng cao đáp ứng CHUẨN ĐẦU RA, hay làm hồ sơ XIN VIỆC, thi biên chế, nâng lương, chuyển ngạch theo thông tư 03/2014
  • Đến với khóa “tin học văn phòng” anh chị sẽ được các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho các doanh nghiệp lớn giải quyết mọi vấn đề của anh chị.

Những giá trị mang lại sau khóa học

  • (1) Đủ điều kiện thi Chứng chỉ Tin học cơ bản, nâng cao theo  cho hồ sơ thi công chức, ra trường, xin việc.
  • (2) Thành thạo chuyên sâu các kỹ năng Microsoft Word, Excel, PowerPoint.
  • (3) Tự tin thể hiện năng lực, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.
  • (4) Ứng dụng nâng cao và sáng tạo với các công cụ Office ngoài sức tưởng tượng
  • (5) Tự thiết kế hình ảnh, video nghệ thuật qua công cụ MS Office.

Đối tượng phù hợp

  • Học sinh, sinh viên, Cán bộ, công chức, viên chức, người đi làm chưa biết gì về tin học văn phòng muốn học để làm việc và ôn thi chứng chỉ CNTT cơ bản, nâng cao theo quy định chuẩn CNTT mới của thông tư 03/2014/TT-BTTTT.
  • Người đi làm đang làm việc với MS Office nhưng còn yếu, chậm và tốn thời gian
  • Bất cứ ai đang làm và muốn nâng cao level Office của mình.

Thời lượng, học phí và ưu đãi

  • Lịch học: 18h-20h tối 2,4,6 or 3,5,7 or ngày thứ 7, Chủ nhật
  • Thời gian: 2 tháng
  • Học phí toàn khóa 42 tiết (1h/tiết):                    2,200,000 VNĐ
  • Đkí nhóm or đóng phí trước 10 ngày:               1,100,000 VNĐ  Tiết kiệm 1.100.000 VNĐ

msita dao tao lap trinh, do hoa, marketing tai da nang

Hàng ngàn học viên đã hoàn thành các khóa đào tạo tại MSITA suốt 10 năm qua.

Nội dung khóa học

MS Word:

  • Các thao tác soạn thảo; Các chế độ hiển thị; Định dạng chữ & đoạn văn bản.
  • Bảng biểu (table): Tạo bảng biểu; Các thao tác với bảng biểu; Trang trí bảng biểu.
  • Đồ họa và các ứng dụng khác: Chữ nghệ thuật – wordart; Vẽ hình – insert shape; Chèn hình – insert picture; Công thức toán học.
  • Vẽ biểu đồ – lưu đồ.
  • Style định dạng văn bản nâng cao: Tạo style văn bản; Tạo số thứ tự tiêu đề tự động;
  • Mail merge trộn tài liệu: Letter trộn thư; Enveloper tạo bìa thư; Label tạo nhãn; Directory tạo danh sách.
  • Các tùy chọn và xử lý văn bản tiện dụng: Ghi nhận sự thay đổi trên văn bản (track changes); Xuất dữ liệu word sang pdf; Import dữ liệu vào word; Tạo macros tự động; Đóng dấu văn bản watermark; Auto text và auto correct; Tạo ghi chú trong văn bản; Trình bày định dạng trang in; Xem trước trang in và in ấn.
  • Tạo tài liệu, tái sử dụng mẫu tài liệu để giảm thời gian
  • Tạo các Quickpart để làm hợp đồng nhanh chóng
  • Trình bày, soạn thảo văn bản hành chính đúng chuẩn, đúng quy định
  • Trình bày hợp đồng, soát lỗi hợp đồng và kiểm tra, theo dõi sự thay đổi hợp đồng với đối tác
  • Tạo trộn thư để thay đổi nội dung thư, email thư hiệu chuyên nghiệp

MS Excel

  • Tổng quan về Excel 2010; Các phím tắt thông dụng trong Excel.
  • Các hàm tính cơ bản trong excel: Hàm Sum, Left, Right, Mid; Hàm Len, Rank, Hàm Count, Counta; Hàm Min, Max, Average; Hàm Vlookup, Hlookup; Hàm IF; Value;
  • Tính năng bảo mật trong excel.
  • Hướng dẫn sử dụng biểu đồ cơ bản.
  • Các hàm nâng cao trong excel: Hàm datedif, Sumif, Countif và Averageif.
  • Ứng dụng excel trong quản lý các tài liệu.
  • Tạo, lưu và tái sử dụng các mẫu Excel
  • Trình bày, in ấn, báo cáo bằng Excel chuyên nghiệp
  • Thao tác trình bày dữ liệu, bảng dữ liệu, định dạng dữ liệu chuyên nghiệp
  • Thực hiện tính toán dữ liệu, tính toán giá trị nhờ các hàm và công thức nâng cao
  • Sử dụng các chứ năng phân tích dữ liệu trực quan với dữ liệu lớn để đưa ra quyết định đầu tư phát triển

MS PowerPoint

  • Thay đổi môi trường PowerPoint
  • Tuỳ chỉnh thiết kế mẫu
  • Thêm SmartArt cho một bài thuyết trình
  • Làm việc với phương tiện truyền thông và hình ảnh động
  • Cộng tác trên một bài thuyết trình
  • Tùy biến một Slide Show
  • Cài đặt chế độ trình chiếu
  • Tạo tài liệu, tái sử dụng mẫu trình chiếu để giảm thời gian
  • Dùng Powerpoint để thiết kế in ấn ấn phẩm quảng cáo, đăng bài…
  • Thiết kế các ấn phẩm truyền thông video đơn giản
  • Trình bày bài thuyết trình đẹp, cuốn hút người nghe
  • Kỹ năng trình chiếu, thuyết trình trước đám đông
  • Tạo các game mini tương tác với người nghe
  • Lưu, xuất, chia sẻ file với nhiều định dạng

Ôn thi chứng chỉ CNTT cơ bản và nâng cao theo quy định chuẩn CNTT mới của Thông tư 03/2014/TT-BTTTT.

Hình thức đăng kí

Liên hệ trực tiếp Msita Ngọc Bích 0966.096.475  hoặc chuyển khoản online : Đăng ký nhập học

Phụ trách khóa facebook Msita Ngọc Bích
Phone: 0966.096.475 – Email: Msita.marketing@gmail.com

 

(Học phí đã bao gồm: tài liệu, giáo trình (file mềm), tài khoản ôn thi đối với học viên thi chứng chỉ tin học theo thông tư 

Tầng 5, khu C, Đại Học Đà Nẵng, 41 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng.