0236.2240.741
msita.vietnam@gmail.com
hoc khóa Digital Marketing tại Đà Nẵng
24 Mar 2016

Digital Marketing – Complete Course 2017

THỜI GIAN KHAI GIẢNG, LỊCH HỌC & ƯU ĐÃI:

  • Khai giảng hàng tháng >>> LỊCH KHAI GIẢNG <<< tại khu C ĐH Đà Nẵng 41 Lê Duẩn.
  • Đơn vị tổ chức khoá học: Học viện CNTT Microsoft (MSITA) – Đại học Đà Nẵng.
  • Thành phần tham dự: Phó Giám đốc, Giảng viên, Nhân viên trực MSITA và các Học viên.
  • Học viên chọn 1 trong 2 lịch tối thứ 4;6 hoặc tối thứ 3;5 từ 18h00 đến 20h00 (2 giờ / buổi).
  • Vui lòng gửi email về Ms Ngọc Bích: msita.marketing@gmail.com hoặc 0966.096.475 để nhận lịch học chi tiết và thông tin giảng viên.

GIỚI THIỆU

Trong xu thế chuẩn bị tất bật cho việc hội nhập Quốc tế, Doanh nghiệp rất cần những nhân sự xuất sắc lĩnh vực Digital Marketing, sẵn sàng đãi ngộ mức tốt nhất. Đó là những người có thể hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu số, chiến lược marketing dài hạn, trung hạn, triển khai các chiến dịch hay đảm trách luôn cả mảng truyền thông online. Những nhân sự này, vừa có thể sáng tạo ra những nội dung độc đáo, vừa có khả năng thể hiện ý tưởng trên các thiết kế hoặc tạo ra và đưa thông điệp lồng ghép vào video quảng bá Doanh nghiệp…

Nắm bắt nhu cầu này và trong nỗ lực hướng cộng đồng sinh viên đến môi trường làm việc quốc tế (Vietnamese Students Go Global), Học viện CNTT Microsoft, với đội ngũ Chuyên gia CNTT và Marketing trải đều khắp các lĩnh vực, đã xây dựng nên khoá học “Digital Marketing Specialist” này diễn ra trong 5 tháng, giúp những newbie lĩnh vực Digital Marketing thành những chiến binh thực sự, đa năng, sáng tạo và tường tận tất cả các vấn đề về marketing, thiết kế.

hoc-digital-marketing-da-nang

NHỮNG GIÁ TRỊ BẠN ĐẠT ĐƯỢC SAU KHOÁ HỌC

  • (01) Chứng nhận cao cấp Chuyên viên Digital Marketing (Digital Marketing Specialist – level Advanced) từ Học viện CNTT Microsoft Việt Nam – kết hợp Đại học Đà Nẵng, có giá trị toàn quốc.
  • (02) Thành thạo các vấn đề lập chiến lược, lập ngân sách quảng cáo, triển khai hiệu quả cho DN.
  • (03) Tự thể hiện ý tưởng qua các thiết kế quảng cáo, sử dụng tốt công cụ Photoshop.
  • (04) Tạo ra các video, tạo intro, lồng ghép ý tưởng phát triển kênh Youtube của DN.
  • (05) Chuyên gia nội dung, chuyên gia SEO cho các sản phẩm, dịch vụ của DN.
  • (06) Hoàn thành 1 website bán hàng mẫu mực, thể hiện năng lực trong quản trị web kinh doanh.
  • (07) Chứng nhận tham gia ít nhất 01 dự án Digital Marketing thực tế do Cty đối tác MSITA xác nhận.
  • (08) Hỗ trợ việc làm tại các doanh nghiệp thuộc dự án Vietnamese Students Go Global.
  • (09) Tài khoản và những ưu đãi mua bản quyền các phần mềm Microsoft.
  • (10) Tham gia các Hiệp hội Doanh nghiệp Đà Nẵng thông qua MSITA, tạo quan hệ xã hội.

msita_be-giang_digital-marketing

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn cải thiện hiệu quả kinh doanh.
  • Người đi làm lĩnh vực kinh doanh, marketing mong muốn hoàn thiện kỹ năng Digital Marketing.
  • Sinh viên ngành Marketing, mong muốn làm việc chuyên nghiệp lĩnh vực Digital.
  • Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, khối kinh tế tại các trường Đại học.
  • Các đối tượng và sinh viên tất cả các ngành đam mê Digital Marketing.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

A. INTERNET MARKETING CHANNELS: (36 tiết – 1 tháng)

  1. Tổng quan Marketing Online: các khái niệm, lịch sử phát triển của ngành marketing, tiếp thị hiệu quả, mô hình kinh doanh tiêu biểu về E-Commerce: phân tích, hiểu và nắm bắt các yếu tố cốt lõi.
  2. Website Marketing: xây dựng & quản trị website kinh doanh với WordPress, thực hành cài theme / plugins WordPress, tối ưu SEO nội dung, thiết kế đơn giản, thông minh, hướng người sử dụng, thế nào là UI / UX thông minh.
  3. Google Analytics: cài đặt và nắm vững các thông số, lưu lượng truy cập vào website, kết xuất các báo cáo, thực hiện phân quyền quản trị website. Google Drive, GMail, công cụ miễn phí từ Google & hướng sử dụng.
  4. Seeding Marketing: phương thức triển khai, quản trị nội dung quảng cáo.
  5. Email Marketing : email reports, công cụ thu thập email, mail merge, quản trị database.
  6. Truyền thông tiếp thị xã hội : Facebook, Google Plus, Viral marketing, Marketing Buzz.
  7. SMS Marketing: chiến lược và thực hành SMS marketing, spam, BrandSMS, SMS xxxx.
  8. Quảng cáo hiển thị: chiến lược quảng cáo trực tuyến, ngân sách chi tiêu và đo lường hiệu quả quảng cáo trực tuyến (Online Advertising), Google Adwords, Facebook Ads…
  9. Copywriting: chiến thuật viết nội dung quảng cáo, chiến thuật nội dung (Content Marketing).

hoc-kỹ thuật số-marketing-seo-sem
B. SEARCH ENGINE OPTIMIZATION: khả năng tự triển khai kế hoạch SEO cho Doanh nghiệp (36 tiết – 1 tháng)

  1. Search Engine Optimization (SEO) – Search Engine Marketing (SEM)
  2. Các công cụ hỗ trợ SEO, Công cụ phân tích từ khóa, công cụ phân tích website, công cụ đo lường
  3. Chiến lược SEO cho website doanh nghiệp.
  4. Marketing trên công cụ tìm kiếm (SEM – SEO)
  5. Back link và các chiến lược back link an toàn
  6. SEO Report online, Seo plan và Seo Operation Plan thực tế
  7. SEO cùng Youtube & chiến lược nội dung.
  8. Tối ưu website, phân mục và tổ chức công việc.
  9. Chiến lược giữ vị trí Top với chi phí phải chăng nhất.
  10. Học viên thực hiện phần bài tập lớn.

C. BRAND AWARENESS: xây dựng BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU SỐ cho Doanh nghiệp, sau khi nắm vững nền tảng về Digital Marketing, thành thạo SEO & các công cụ thiết kế (36 tiết – 1 tháng)

  1. Nguyên lý xây dựng & định vị thương hiệu.
  2. Các mô hình tiêu biểu và các tình huống.
  3. Các mô hình định vị, phân tích các tình huống định vị.
  4. Hoạch định chiến lược tiếp thị online.
  5. Tình huống nghiên cứu & dự án nghiên cứu.
  6. Cài đặt môi trường Adobe Photoshop CS6.
  7. Tìm hiểu Photoshop CS6: Đồ họa tiết cho một hình shape vector, cọ vẽ…
  8. Tìm hiểu về không gian làm việc: Mini Bridge, Tools, tạo vùng chọn, cắt xén…
  9. Khai thác tính năng ưu việt của Adobe Bridge: Web Photo Gallery, PDF contact sheet…
  10. Các thao tác cơ bản trong Photoshop: file Photoshop PDF, thay đổi thiết lập màu sắc…
  11. Tạo vùng chọn hoàn hảo: Magic Wand, Refine Edge, điều chỉnh kích thước, Quick Mask…
  12. Vẽ và tút lại hình ảnh: RGB, CMYK, công cụ Brush, Brush Presets, Airbrush…
  13. Tạo một hình ảnh hoàn hảo: giá trị điểm trắng và điểm đen, điều chỉnh tông màu, Camera Raw …
  14. Hoàn thành phần thiết kế quảng cáo của bài tập lớn.

hoc digital marketing photoshop

hoc-kỹ thuật số-marketing-sau-có hiệu lực

D. VIDEO MARKETING: kênh video là một giải pháp tuyệt vời nhằm tăng lượng truy cập, xây dựng hình ảnh Doanh nghiệp. Phần học này giúp học viên thao tác, chỉnh sửa kỹ xảo, tạo video doanh nghiệp, làm phong phú kênh Youtube của Doanh nghiệp, qua đó nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu và kinh doanh (36 tiết – 1 tháng)

  1. Chiến lược Youtube
  2. Subcribers, Account set up & tối ưu.
  3. Từ khóa tìm kiếm Youtube.
  4. Cấu trúc Video trên Youtube.
  5. Youtube SEO, thumbnails, annotation.
  6. Youtube analytics & promotion.
  7. Cài đặt môi trường After Effects.
  8. Tìm hiểu giao diện làm việc After Effects.
  9. Quản lý media, làm việc với hình ảnh, audio, video.
  10. Tạo hoạt hình trong After Effects.
  11. Làm việc với văn bản, mặt nạ, track mate và chức năng loại bỏ màu.
  12. Bài tập: xây dựng kênh video & intro cho Doanh nghiệp của bạn.

youtube

DANH MỤC CÁC CÔNG CỤ HỌC VIÊN SẼ THÀNH THẠO TRONG KHOÁ NÀY

  • WordPress, Google Analytics, Google Drive, Gmail.
  • Các công cụ SEO kits, công cụ đo lường hiệu quả.
  • Google AdPlanner, Quảng cáo Facebook,
  • Email Công cụ Marketing, Thu thập Dữ liệu, Mail Merge.
  • Các tính năng quan trọng của công cụ xử lý kỹ xảo điện ảnh After Effects.
  • Các tính năng quan trọng của công cụ xử lý hình ảnh Photoshop.

msita-phòng thí nghiệm 2

GIÁO TRÌNH, SOURCE CODE & PHÒNG LAB ĐÀO TẠO

  • Giáo trình, Source Code được chia sẻ đầy đủ đến Học viên.
  • Lab 01, 02 – tầng 5 khu C, 41 Lê Duẩn, được trang bị đầy đủ wifi, projector
  • Nước uống (trà, cafe) & nhân viên hỗ trợ.

GIẢNG VIÊN & TRỢ GIẢNG KỸ THUẬT

  • Chương trình tập hợp đầy đủ Giảng viên, là các Giám đốc Doanh nghiệp, Giám đốc Marketing… những người trực tiếp quản trị, điều hành các dự án Digital Marketing, hướng dẫn tận tình.
  • MSITA cũng bố trí 01 Trợ giảng kỹ thuật hỗ trợ 100% việc cài đặt, cấu hình các phần mềm cho Học viên.
  • Vui lòng gửi email đến msita.marketing@gmail.com để nhận Hồ sơ Giảng viên khoá này.

ĐÁNH GIÁ & THI CHỨNG CHỈ

  • Phần tốt nghiệp Chứng chỉ Digital Marketing Specialist của Học viện được đánh giá như sau:
  • STT Học phần % điểm đánh giá Hình thức thi
    1 A. Internet Marketing 40% Bài viết+Trắc nghiệm+Website+Kế hoach+Triển khai
    2 B. SEO, SEM 30% Bài viết và Trắc nghiệm + Kết quả tối ưu website
    3 C. Brand Awareness 10% Đánh giá sản phẩm là Bộ thương hiệu
    4 D. Video Marketing 20% Đánh giá sản phẩm xây dựng kênh Youtube

HỌC PHÍ CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING (level Advanced) 

  • Dành cho Học viên học trọn khoá 05 phần của MSITA.
  • Học phí đóng từng tháng: 59 USD x 5 tháng.
  • Học phí đóng 01 lần: 250 USD (giảm được 45 USD tổng học phí).
  • Ưu đãi nhóm 3: các bạn học viên trong nhóm được giảm thêm 5% học phí.
  • Ưu đãi đóng phí sớm 5% trước 10 ngày (làm việc) so với ngày khai giảng.

(học phí đã bao gồm: giáo trình, source code, tea-break & lệ phí thi cuối khoá nhằm đạt được Chứng chỉ Học viện CNTT Microsoft).

ĐĂNG KÝ HỌC DIGITAL MARKETING tại Ms Ngọc Bích 0966.096.475