insert_pixel_code_here
0236.2240.741
msita.vietnam@gmail.com
hoc khóa Digital Marketing tại Đà Nẵng
24 Mar 2016

Digital Marketing – Complete Course 2019

Theo khảo sát:

  • 100% doanh nghiệp đều sử dụng Internet Marketing
  • 80% khách hàng của họ thường xuyên dùng Facebook, Zalo, youtube…
  • 70% link người dùng click vào là do SEO
  • 65% khách hàng ra quyết định mua nhờ vào các quảng cáo trên Google
  • 99% bán được hàng dựa vào việc sử dụng ngôn từ quảng cáo hấp dẫn, cuốn hút

Thế nhưng:

  • Bạn đăng bài hoài mà chẳng bán được hàng trên Facebook, Zalo
  • Làm website cả chục triệu tìm trên Google chẳng ra
  • Vì bạn không có đủ nguồn lực cũng như kiến thức về Facebook Marketing, Adwords, thậm chí là Seo?
  • Bạn ngốn cả đống tiền cho quảng cáo nhưng không đem lại doanh thu?
  • Đối thủ của bạn quá mạnh về Marketing Online, còn bạn loay hoay không biết bắt đầu từ đâu?

     Nếu như doanh nghiệp của bạn có 1 chuyên gia Digital Marketing Specialist thì mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

        Thấu hiểu được vấn đề, Học viện CNTT Microsoft, với đội ngũ Chuyên gia IT và Marketing trải đều khắp các lĩnh vực xây dựng khoá học “Digital Marketing Specialist“, đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu để cho ra những chiến binh thực sự, đa năng, sáng tạo và tường tận tất cả các vấn đề về marketing, thiết kế phục vụ cho doanh nghiệp của bạn.

Những giá trị mang lại sau khóa học

  1. Các công cụ học viên sẽ thành thạo:
    – Thiết kế Website, Seo Website, Hoàn thành 1 website bán hàng mẫu mực, thể hiện năng lực trong quản trị web kinh doanh
    – Thiết kế ảnh với photoshop, Tự thể hiện ý tưởng qua các thiết kế quảng cáo, sử dụng tốt công cụ Photoshop
    – Content – Copywriting – Seeding Marketing, Chạy Facebook Marketing, Google Ads, Zalo Marketing, Youtube Marketing hiệu quả với chi phí thấp nhất .
    – Tạo video quảng cáo, tạo intro, lồng ghép ý tưởng phát triển kênh của DN
  2. Học Viên được thực tập sinh, giới thiệu việc làm tại các đơn vị đối tác
  3. Chứng nhận Digital Marketing do Học viện CNTT Microsoft Đại học Đà Nẵng cấp có giá trị toàn quốc

msita_be-giang_digital-marketing

Giảng viên 

  • Là những anh chị có kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp quản trị, điều hành dự án Digital Marketing tại các đơn vị đối tác của Msita.

Thời lượng, học phí và hình thức đăng kí

  • Khóa học 3,5 tháng: 18h00-20h30 tối 2,4 hoặc 3,5
  • Học phí toàn khóa: 4,500,000 VNĐ
  • Đăng kí nhóm và đóng phí sớm giảm theo số lượng đăng kí. LH chị Msita Ngọc Bích để nhận ưu đãi khóa học.
  • Đóng phí trực tiếp tại tầng 5, khu C, ĐH Đà Nẵng hoặc chuyển khoản online: https://goo.gl/BJLqzF

(Học phí đã bao gồm: giáo trình (file mềm) & lệ phí thi cuối khoá nhằm đạt được Chứng chỉ của MSITA).
bich
 Liên hệ phụ trách khóa facebook Msita Ngọc Bích để được biết thêm chi tiết.

Phone: 0966.096.475 – Msita.marketing@gmail.com

Các hình ảnh lớp học

hoc lap trinh da nang

Và gần 1000 học viên từ 2010 đến nay. 🙂

Nội dung chi tiết khóa học

A. WEBSITE MARKETING: Chiến lược SEO website top google (9 buổi)  
– Phân biệt SEO website và Google Ads
– Tổng quan về SEO và quy trình cơ bản để thực hiện dự án
     Bước 1 Xây dựng & quản trị website với WordPress (3 buổi)
–  Những thứ cần có để tạo ra Website
–  Xây dựng website thực thụ bằng WordPress
–  Quản lý và vận hành nó.
     Bước 2 Nghiên cứu từ khóa: (1 buổi)
Phân loại, tìm hiểu về các mức độ cạnh tranh và xây dựng bộ từ khóa hiệu quả nhất.
     Bước 3 Tối ưu Onpage (2 buổi)
Phân tích website, tối ưu về mặt kỹ thuật. Xây dựng và tối ưu về mặt nội dung.
     Bước 4 Tối ưu Offpage (2 buổi)
Phát triển danh tiếng của website trên Internet. Xây dựng hệ thống Backlink chất lượng.
     Bước 5 Đo lường và cải tiến (1 buổi)
Đo lường thứ hạng từ khóa, lượt truy cập website, hệ thống backlink. Xử lý sự cố và cải tiến quy trình Onpage/offpage tương ứng.
     Bổ sung:
Tạo và đưa bản đồ doanh nghiệp lên top Google
     Quy trình chi tiết cho 1 dự án thực tế. Ôn tập và kiểm tra.
B. INTERNET MARKETING: Chiến lược marketing online hiệu quả  (9 buổi)
     1. Facebook Marketing:
     a) Tổng quan về Facebook
     + Phân biệt Profile, Group, Fanpage
     + Các chỉ số đo lường quan trọng trong quảng cáo
     b) Xây dựng: Profile, Group, Fanpage
     – Facebook Profile:
     + Xây dựng tài khoản thương hiệu cá nhân
     + Cách hoạt động và duy trì các tài khoản cá nhân
     – Group Facebook
     + Định hướng xây dựng cộng đồng khách hàng đa hướng
     + Khởi tạo và tối ưu group thú hút thành viên
     + Quản lý nội dung và cách thức hoạt động hiêu quả
     – Fanpage Facebook
     + Tạo fanpage uy tín: tên, cover, avatar, số bài viết, số like, số đánh giá.
     + Chăm sóc quản lý Fanpage
     c)Thiết kế quảng cáo:

     + Bố cục, màu sắc, hình ảnh bài viết trong quảng cáo theo quy định của facebook
     + Một số lỗi thường gặp khi thiết kế mẫu chạy facebook ads.
     d) Copywriting:

     + Chiến thuật viết nội dung quảng cáo, viết content cho ads bán hàng
     + Những điều nên viết và những điều cần tránh khi viết bài
     e) Thực hành quảng cáo:

     + Tạo chiến dịch quảng cáo facebook ads
     + Tối ưu quảng cáo.
     + Viral marketing và viral content marketing
     + Thực hành tạo pixel, re-targeting, Audients, Adset, Campaign.
     + Tối ưu thiết bị, Bid giá thầu, CPM/CPC/ Tỷ lệ chuyển đổi CPA. Local awareness
     + Thực hành Muilti Ads và Muilti Coupon
     f) Phân tích hiệu quả quảng cáo:

     + Phân tích báo cáo mẫu quảng cáo thực tế , xem hiệu quả đáng giá của chiến dịch quảng cáo .
     + Các yếu tố ảnh hưởng tới giá thầu quảng cáo.
     + Các phương pháp khắc phục sự cố khi chạy quảng cáo.
     2. Google Ads:
     – Khởi tạo tài khoản ads google.
     – Chạy quảng cáo Google Search Ads (mạng tìm kiếm) chi tiết
     – Chạy quảng cáo Google Display Network (mạng hiển thị)
     – Chạy quảng cáo Video Display Youtube
     – Quảng cáo tiếp thị lại với Google Ads thông qua tệp Remarketing List
     3. Zalo Marketing:

     – Tổng quan Zalo Marketing, nên kinh doanh sản phẩm gì trên Zalo
     – Khởi tạo Zalo Official Account (OA) và tối ưu Zalo OA
     – Thiết lập và tối ưu quảng cáo trên Zalo OA
     4. Youtube Marketing:

     – Tạo kênh và tối ưu kênh Youtube để bán hàng
     – SEO video sản phẩm trên Youtube
     – Tối ưu kênh Youtube gia tăng doanh số bán hàng
     – Các cách tăng tương tác video
C. IMAGE MARKETING: Chiến lược thiết kế hình ảnh trong marketing (8 buổi)
     – Cài đặt môi trường Adobe Photoshop CS6.
     – Những loại ấn phẩm và kích thước của chúng trong truyền thông Marketing
     – Bố cục, màu sắc trong thiết kế, quy tắc phần trăm sô lượng chữ
     – Định dạng file cho Social, Web, in ấn.
     – Tìm hiểu về Layer: lựa chọn, thủ tục, di chuyển, sử dụng các mặt nạ, bảo toàn độ trong suốt…
     – Cắt ghép đối tượng, sản phẩm, mẫu… bằng Magic Wand, Refine Edge, tách nền backgroud…
     – Hiệu chỉnh màu sắc thủ công hoặc sử dụng action chia sẻ.
     – Tư duy sắp đặt hình khối, tận dụng brush trong ấn phẩm…
     – Hướng dẫn và thực hành thiết kế banner FB, Zalo, Intagram, Youtube…
     – Hướng dẫn và thực hành thiết kế banner Gif cho website.
     – Học viên thực tập thiết kế theo yêu cầu gồm bài Post cho Fanpage, Banner cho Website…
     – Nộp ấn phẩm kết thúc học phần.
     – Cài đặt môi trường Camtasia Studio 9, giới thiệu công cụ.
D. VIDEO MARKETING: Chiến lược thiết kế video đẹp mắt trong marketing (6 buổi)
     – Cài đặt môi trường Camtasia Studio 9, giới thiệu công cụ.
     – Cắt ghép, biên tập video
     – Chèn nhạc, hình ảnh, hiệu ứng chuyển động video
     – Tạo intro, outro đơn giản cho doanh nghiệp
     – Xây dựng chiến lược, kịch bản, nội dung, bố cục video
     – Chuẩn bị công cụ hỗ trợ dựng phim tư liệu
     – Dựng video marketing hoàn thiện
     – Bài tập: xây dựng kênh video & intro cho doanh nghiệp của bạn

Liên hệ phụ trách khóa facebook Msita Ngọc Bích để được biết thêm chi tiết.

     Phone: 0966.096.475
     Email: Msita.marketing@gmail.com – Stk BIDV Ngô Thị Ngọc Bích: 5611.0000.430.156 – Đà Nẵng
     Học Viên hoàn thành tất cả công cụ để được cấp chứng chỉ. Nếu không đạt Học Viên được học lại or bảo lưu 1 lần (free), thời hạn bảo lưu không quá 3 tháng.