0236.2240.741
msita.vietnam@gmail.com
hoc khóa Digital Marketing tại Đà Nẵng
24 Mar 2016

Digital Marketing – Complete Course 2018

Theo khảo sát:

  • 100% doanh nghiệp đều sử dụng Internet Marketing
  • 80% khách hàng của họ thường xuyên dùng Facebook, Zalo, Instagram…
  • 70% link người dùng click vào là do SEO
  • 65% khách hàng ra quyết định mua nhờ vào các quảng cáo trên Google
  • 99% bán được hàng dựa vào việc sử dụng ngôn từ quảng cáo hấp dẫn, cuốn hút

Thế nhưng:

  • Bạn đăng bài hoài mà chẳng bán được hàng trên Facebook, Zalo
  • Làm website cả chục triệu tìm trên Google chẳng ra
  • Vì bạn không có đủ nguồn lực cũng như kiến thức về Facebook Marketing, Adwords, thậm chí là Seo?
  • Bạn ngốn cả đống tiền cho quảng cáo nhưng không đem lại doanh thu?
  • Đối thủ của bạn quá mạnh về Marketing Online, còn bạn loay hoay không biết bắt đầu từ đâu?

Nếu như doanh nghiệp của bạn có 1 chuyên gia “Digital Marketing Specialist” thì mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Thấu hiểu được vấn đề, Học viện CNTT Microsoft, với đội ngũ Chuyên gia IT và Marketing trải đều khắp các lĩnh vực xây dựng khoá học “Digital Marketing Specialist“, đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu để cho ra những chiến binh thực sự, đa năng, sáng tạo và tường tận tất cả các vấn đề về marketing, thiết kế phục vụ cho doanh nghiệp của bạn.

hoc-digital-marketing-da-nang

Những giá trị mang lại sau khóa học

  1. Chứng nhận cao cấp Chuyên viên Digital Marketing (Digital Marketing Specialist – level Advanced) từ Học viện CNTT Microsoft Việt Nam – kết hợp Đại học Đà Nẵng, có giá trị toàn quốc.
  2. Thành thạo các vấn đề lập chiến lược, lập ngân sách quảng cáo, triển khai hiệu quả cho DN.
  3. Tự thể hiện ý tưởng qua các thiết kế quảng cáo, sử dụng tốt công cụ Photoshop.
  4. Tạo ra các video, tạo intro, lồng ghép ý tưởng phát triển kênh của DN.
  5. Chuyên gia nội dung, chuyên gia SEO cho các sản phẩm, dịch vụ của DN.
  6. Hoàn thành 1 website bán hàng mẫu mực, thể hiện năng lực trong quản trị web kinh doanh.
  7. Chứng nhận tham gia ít nhất 01 dự án Digital Marketing thực tế do Cty đối tác MSITA xác nhận.
  8. Hỗ trợ việc làm tại các doanh nghiệp thuộc dự án Vietnamese Students Go Global.
  9. Tài nguyên, dữ liệu, giáo trình, Source Code được chia sẻ đầy đủ đến Học viên
  10. Tham gia các Hiệp hội Doanh nghiệp Đà Nẵng thông qua MSITA, tạo quan hệ xã hội.

msita_be-giang_digital-marketing

Các công cụ bạn sẽ thành thạo

  • Các công nghệ mới 2018 về WordPress, Google Analytics, Google Drive, Gmail.
  • Các công cụ SEO kits, công cụ đo lường hiệu quả cập nhật mới nhất
  • Google AdPlanner, Quảng cáo Facebook theo thuật toán mới
  • Email Công cụ Marketing, Thu thập Dữ liệu, Mail Merge.
  • Công cụ xử lý hình ảnh marketing bằng Photoshop CS
  • Công cụ tạo video marketing cho doanh nghiệp

Đối tượng phù hợp

  • Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn cải thiện hiệu quả kinh doanh.
  • Người đi làm lĩnh vực kinh doanh, marketing mong muốn hoàn thiện kỹ năng Digital Marketing.
  • Sinh viên ngành Marketing, mong muốn làm việc chuyên nghiệp lĩnh vực Digital.
  • Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, khối kinh tế tại các trường Đại học.
  • Các đối tượng và sinh viên tất cả các ngành khác đam mê Digital Marketing.

Thời lượng, học phí và ưu đãi

  • Khóa học 5 tháng                                      Học ngoài giờ các ngày trong tuần hoặc thứ 7, Chủ nhật
  • Học phí đóng theo tháng (4 lần):              60 USD = 1,375,000       Tổng 5.500.000 VNĐ
  • Học phí trọn gói (1 lần):                            221 USD = 5,000,000     Tiết kiệm 500.000 VNĐ
  • Đkí nhóm từ 2 trở lên or trước 10 ngày: 194 USD = 4,400,000     Tiết kiệm 1.100.000 VNĐ

Giảng viên và trợ giảng

  • Chương trình tập hợp đầy đủ Giảng viên, là các Giám đốc Doanh nghiệp, Giám đốc Marketing… những người trực tiếp quản trị, điều hành các dự án Digital Marketing, hướng dẫn tận tình.
  • Vui lòng gửi email đến msita.marketing@gmail.com để nhận Hồ sơ Giảng viên khoá này.

Hình thức đăng kí

  • Đóng phí trực tiếp tại tầng 5, khu C, ĐH Đà Nẵng hoặc online : Đăng ký nhập học
  • Chuyển khoản qua: Ngô Thị Ngọc Bích Stk BIDV 5611.0000.430.156

(Học phí đã bao gồm: tài liệu, giáo trình (file mềm), tài nguyên, tea-break & lệ phí thi cuối khoá nhằm đạt được Chứng chỉ của MSITA).
bich
 Liên hệ phụ trách khóa facebook Msita Ngọc Bích để được biết thêm chi tiết.

Phone: 0966.096.475 (or 0968.515.552)

Msita.marketing@gmail.com

Các hình ảnh lớp học

hoc lap trinh da nang

Và hàng gần 1000 học viên học Lập trình từ 8.2014 đến nay. 🙂

Quá trình đánh giá chứng chỉ

Phần tốt nghiệp Chứng chỉ Digital Marketing Specialist của Học viện được đánh giá như sau:

STT Học phần % điểm đánh giá Hình thức thi
1 A. Internet Marketing 30% Bài viết+Trắc nghiệm+Website+Kế hoach+Triển khai
2 B. SEO, SEM 30% Bài viết và Trắc nghiệm + Kết quả tối ưu website
3 C. Brand Awareness 20% Đánh giá sản phẩm thiết kế
4 D. Video Marketing 20% Đánh giá sản phẩm video

Học Viên hoàn thành tất cả công cụ để được cấp chứng chỉ. Nếu không đạt Học Viên được học lại or bảo lưu 1 lần (free), thời hạn bảo lưu không quá 3 tháng

Nội dung chi tiết khóa học

A. WEBSITE MARKETING: Chiến lược seo website top 1 google (12 buổi)

1. Website Marketing:
– Xây dựng & quản trị website kinh doanh với WordPress, thực hành cài theme/plugins WordPress,
– Tối ưu  SEO nội dung, thiết kế đơn giản, thông minh, hướng người sử dụng,
– Thế nào là UI / UX thông minh.
2. Google Analytics: Cài đặt và nắm vững các thông số, lưu lượng truy cập vào website, kết xuất các báo cáo, thực hiện phân quyền quản trị website.
3. Search Engine Optimization (SEO) – Search Engine Marketing (SEM)
4. Các công cụ hỗ trợ SEO, Công cụ phân tích từ khóa, công cụ phân tích website, công cụ đo lường
5. Chiến lược SEO cho website doanh nghiệp.
6. Back link và các chiến lược back link an toàn
7. SEO Report online, Seo plan và Seo Operation Plan thực tế
8. Tối ưu website, phân mục và tổ chức công việc.
9. Chiến lược giữ vị trí Top với chi phí phải chăng nhất.
10. Xây dựng video để tối ưu Seo Web
11. Học viên thực hiện phần bài tập lớn.

B. INTERNET MARKETING: Chiến lược marketing online hiệu quả (11 buổi)

1. Tổng quan Marketing Online: các khái niệm, lịch sử phát triển của ngành marketing, tiếp thị hiệu quả, mô hình kinh doanh tiêu biểu về E-Commerce: phân tích, hiểu và nắm bắt các yếu tố cốt lõi
Marketing trên công cụ tìm kiếm (SEM – SEO)
2. Facebook Marketing: Social media & facebook marketing, Những chỉ số quan trọng trên facebook, Phát triển nội dung fanpage & facebook group, Tăng like & quảng bá fanpage, Facebook ads…
3. Thiết kế marketing: Bố cục, màu sắc, bài viết trong quảng cáo
4. Quảng cáo hiển thị: chiến lược quảng cáo trực tuyến, ngân sách chi tiêu và đo lường hiệu quả quảng cáo trực tuyến (Online Advertising), Google Adwords, Facebook Ads…
5. Copywriting: chiến thuật viết nội dung quảng cáo, chiến thuật nội dung.
6. Seeding Marketing: phương thức triển khai, quản trị nội dung quảng cáo.
7. Email Marketing : email reports, công cụ thu thập email, mail merge, quản trị database.
8. Truyền thông tiếp thị xã hội : Google Plus, Viral marketing, marketing Buzz.
9. Mobile Marketing:
– Tổng quan, phân tích, chiến lược, Viết bài, các hình thức: Sms, MMS,
– Triển khai Marketing: giải pháp, xu  hướng, ứng dụng web, khách hàng, kích hoạt tài khoản, đăng tin, quảng bá, chiến lược và thực hành SMS marketing, spam, BrandSMS, SMS….
10. Học viên thực hiện phần bài tập lớn.

C. PHOTO MARKETING: Chiến lược thiết kế hình ảnh trong marketing (8 buổi)

1. Cài đặt môi trường Adobe Photoshop CS6.
Tìm hiểu Photoshop CS6: Đồ họa tiết cho một hình shape vector, cọ vẽ…
2. Tìm hiểu về không gian làm việc: Mini Bridge, Tools, tạo vùng chọn, cắt xén…
3. Khai thác tính năng ưu việt của Adobe Bridge: Web Photo Gallery, PDF contact sheet…
4. Các thao tác cơ bản trong Photoshop: file Photoshop PDF, thay đổi thiết lập màu sắc…
5. Tạo vùng chọn hoàn hảo: Magic Wand, Refine Edge, điều chỉnh kích thước, Quick Mask…
6. Vẽ và tút lại hình ảnh: RGB, CMYK, công cụ Brush, Brush Presets, Airbrush…
7. Tạo một hình ảnh hoàn hảo: giá trị điểm trắng và điểm đen, điều chỉnh tông màu, Camera Raw …
8. Tìm hiểu về Layer: lựa chọn, thủ tục, di chuyển, sử dụng các mặt nạ, bảo toàn độ trong suốt…
9. Tối đa hóa hiệu quả của layer: Hue/ Saturation, Black & White, Outer Glow, Bevel and Emboss…
10. Khám phá đặt tính Smart Object trong Photoshop: tạo ảnh ghép, đặt Smart Object, Smart Filter…
11. Sử dụng bộ lọc trong Adobe Photoshop: Filter Gallery, Clouds, Smart Filter, Vanishing Point…
12. Tạo hình ảnh cho web và video: thay đổi đơn vị đo lường, chọn và ghép trong slice, chuẩn HD
13. Học viên thực hiện phần thiết kế quảng cáo của bài tập lớn.

D. VIDEO MARKETING: Chiến lược thiết kế video đẹp mắt trong marketing (6 buổi)

1. Cài đặt môi trường
2. Cắt ghép, biên tập video
3. Tạo intro đơn giản cho doanh nghiệp
4. Dựng video đơn giản.
5. Xây dựng chiến lược, kịch bản, nội dung, bố cục video
6. Chèn nhạc, hình ảnh, hiệu ứng chuyển động video
7. Dựng video marketing hoàn thiện.
8. Bài tập: xây dựng kênh video & intro cho doanh nghiệp của bạn

bich Liên hệ phụ trách khóa facebook Msita Ngọc Bích để được biết thêm chi tiết.

Phone: 0966.096.475 (or 0968.515.552)

Email: Msita.marketing@gmail.com