insert_pixel_code_here
0236.2240.741
msita.vietnam@gmail.com
hoc khóa Digital Marketing tại Đà Nẵng
24 Mar 2016

Digital Marketing – Complete Course 2019

Theo khảo sát:

  • 100% doanh nghiệp đều sử dụng Internet Marketing
  • 80% khách hàng của họ thường xuyên dùng Facebook, Zalo, youtube…
  • 70% link người dùng click vào là do SEO
  • 65% khách hàng ra quyết định mua nhờ vào các quảng cáo trên Google
  • 99% bán được hàng dựa vào việc sử dụng ngôn từ quảng cáo hấp dẫn, cuốn hút

Thế nhưng:

  • Bạn đăng bài hoài mà chẳng bán được hàng trên Facebook, Zalo
  • Làm website cả chục triệu tìm trên Google chẳng ra
  • Vì bạn không có đủ nguồn lực cũng như kiến thức về Facebook Marketing, Adwords, thậm chí là Seo?
  • Bạn ngốn cả đống tiền cho quảng cáo nhưng không đem lại doanh thu?
  • Đối thủ của bạn quá mạnh về Marketing Online, còn bạn loay hoay không biết bắt đầu từ đâu?

     Nếu như doanh nghiệp của bạn có 1 chuyên gia “Digital Marketing Specialist” thì mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

   Thấu hiểu được vấn đề, Học viện CNTT Microsoft, với đội ngũ Chuyên gia IT và Marketing trải đều khắp các lĩnh vực xây dựng khoá học “Digital Marketing Specialist“, đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu để cho ra những chiến binh thực sự, đa năng, sáng tạo và tường tận tất cả các vấn đề về marketing, thiết kế phục vụ cho doanh nghiệp của bạn.

Những giá trị mang lại sau khóa học

  1. Các công cụ học viên sẽ thành thạo:
    – Thiết kế Website, Seo Website, Hoàn thành 1 website bán hàng mẫu mực, thể hiện năng lực trong quản trị web kinh doanh
    – Thiết kế ảnh với photoshop, Tự thể hiện ý tưởng qua các thiết kế quảng cáo, sử dụng tốt công cụ Photoshop
    – Content – Copywriting – Seeding Marketing, Facebook Marketing, Google Ads, Email Marketing, Zalo Marketing, Youtube Marketing, Sàn thương mại điện tử
    – Tạo video quảng cáo, tạo intro, lồng ghép ý tưởng phát triển kênh của DN
  2. Học Viên được thực tập sinh, giới thiệu việc làm tại các đơn vị đối tác
  3. Chứng nhận Digital Marketing do Học viện CNTT Microsoft Đại học Đà Nẵng cấp có giá trị toàn quốc

msita_be-giang_digital-marketing

Giảng viên 

  • Là những anh chị có kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp quản trị, điều hành dự án Digital Marketing tại các đơn vị đối tác của Msita.

Thời lượng, học phí và hình thức đăng kí

  • Khóa học 2,5 tháng: 18h00-20h30 tối 2,4,6 hoặc 3,5,7
  • Học phí toàn khóa: 4,500,000 VNĐ
  • Đăng kí nhóm và đóng phí sớm giảm theo số lượng đăng kí. LH chị Msita Ngọc Bích để nhận ưu đãi khóa học.
  • Đóng phí trực tiếp tại tầng 5, khu C, ĐH Đà Nẵng hoặc chuyển khoản online: https://goo.gl/BJLqzF

(Học phí đã bao gồm: giáo trình (file mềm) & lệ phí thi cuối khoá nhằm đạt được Chứng chỉ của MSITA).
bich
 Liên hệ phụ trách khóa facebook Msita Ngọc Bích để được biết thêm chi tiết.

Phone: 0966.096.475 – Msita.marketing@gmail.com

Các hình ảnh lớp học

hoc lap trinh da nang

Và gần 1000 học viên từ 2010 đến nay. 🙂

Nội dung chi tiết khóa học

A. WEBSITE MARKETING: Chiến lược SEO website top google (9 buổi)  
– Phân biệt SEO website và Google Ads
– Tổng quan về SEO và quy trình cơ bản để thực hiện dự án
     Bước 1 Xây dựng & quản trị website với WordPress (3 buổi)
–  Những thứ cần có để tạo ra Website
–  Xây dựng website thực thụ bằng WordPress
–  Quản lý và vận hành nó.
     Bước 2 Nghiên cứu từ khóa: (1 buổi)
Phân loại, tìm hiểu về các mức độ cạnh tranh và xây dựng bộ từ khóa hiệu quả nhất.
     Bước 3 Tối ưu Onpage (2 buổi)
Phân tích website, tối ưu về mặt kỹ thuật. Xây dựng và tối ưu về mặt nội dung.
     Bước 4 Tối ưu Offpage (2 buổi)
Phát triển danh tiếng của website trên Internet. Xây dựng hệ thống Backlink chất lượng.
     Bước 5 Đo lường và cải tiến (1 buổi)
Đo lường thứ hạng từ khóa, lượt truy cập website, hệ thống backlink. Xử lý sự cố và cải tiến quy trình Onpage/offpage tương ứng.
     Bổ sung:
Tạo và đưa bản đồ doanh nghiệp lên top Google
     Quy trình chi tiết cho 1 dự án thực tế. Ôn tập và kiểm tra.

B. IMAGE MARKETING: Chiến lược thiết kế hình ảnh trong marketing (8 buổi)

  1. Cài đặt môi trường Adobe Photoshop CS6.
  2. Những loại ấn phẩm và kích thước của chúng trong truyền thông Marketing
  3. Bố cục, màu sắc trong thiết kế, quy tắc phần trăm sô lượng chữ
  4. Định dạng file cho Social, Web, in ấn.
  5. Tìm hiểu về Layer: lựa chọn, thủ tục, di chuyển, sử dụng các mặt nạ, bảo toàn độ trong suốt…
  6. Cắt ghép đối tượng, sản phẩm, mẫu… bằng Magic Wand, Refine Edge, tách nền backgroud…
  7. Hiệu chỉnh màu sắc thủ công hoặc sử dụng action chia sẻ.
  8. Tư duy sắp đặt hình khối, tận dụng brush trong ấn phẩm…
  9. Hướng dẫn và thực hành thiết kế banner FB, Zalo, Intagram, Youtube…
  10. Hướng dẫn và thực hành thiết kế banner Gif cho website.
  11. Học viên thực tập thiết kế theo yêu cầu gồm bài Post cho Fanpage, Banner cho Website…
  12. Nộp ấn phẩm kết thúc học phần.
  13. Cài đặt môi trường Camtasia Studio 9, giới thiệu công cụ.

C. VIDEO MARKETING: Chiến lược thiết kế video đẹp mắt trong marketing (6 buổi)

  1. Cài đặt môi trường Camtasia Studio 9, giới thiệu công cụ.
  2. Cắt ghép, biên tập video
  3. Chèn nhạc, hình ảnh, hiệu ứng chuyển động video
  4. Tạo intro, outro đơn giản cho doanh nghiệp
  5. Xây dựng chiến lược, kịch bản, nội dung, bố cục video
  6. Chuẩn bị công cụ hỗ trợ dựng phim tư liệu
  7. Dựng video marketing hoàn thiện
  8. Bài tập: xây dựng kênh video & intro cho doanh nghiệp của bạn

D. INTERNET MARKETING: Chiến lược marketing online hiệu quả  (11 buổi)

  1. Tổng quan
    – Internet Marketing.
     Xây dựng hệ thống marketing online đa kênh cho từng đối tượng kinh doanh.
     Xây dựng kế hoạch & chiến lược marketing cho cá nhân, tập thể, doanh nghiệp.
  2. Content – Copywriting – Seeding Marketing:
    Content marketing:
    + Mục tiêu
    + Quy trình xây dụng nội dung marketing
    + Mô hình xây dựng nội dung với kịch bản cụ thể
    + Xây dựng nội dung hấp dẫn trên các kênh truyền thông với các “thủ pháp” và “ngòi nổ”
    – Copywriting marketing:
    + Đặt điểm của viết bài cho truyền thông đa phương tiện
    + Hiểu chính sách, nguyên tắc cộng đồng để viết bài và “lách luật”
    + Nguyên tắc viết bài cho Facebook
    + Nguyên tắc viết nội dung Email
    + Nguyên tắc viết bài cho video sharing Youtube
    Seeding marketing:
    + Mục đích
    + Hình thức khở đầu
    + Quy trình thực hiện seeding marketing
  3. Facebook Marketing:
    – Facebook Profile:
    + Xây dựng tài khoản thương hiệu cá nhân
    + Khởi tạo, tối ưu tài khoản “ảo” hỗ trợ bán hàng.
    + Cách hoạt động và duy trì các tài khoản cá nhân
    – Group Facebook
    + Định hướng xây dựng cộng đồng khách hàng đa hướng
    + Khởi tạo và tối ưu group thú hút thành viên
    + Quản lý nội dung và cách thức hoạt động hiêu quả
    – Fanpage Facebook
    + Fanpage bán hàng
    + Fanpage traffic và vệ tinh
    + Fanpage video sharing trở thành đối tác sản xuất nội dung và kiếm tiền từ Facebook
    + Tối ưu và thiết lập các hệ thống bài bản cho fanpage
    + Các hình thức quảng cáo được khuyên dùng
    + Các chỉ số đo lường trong quảng cáo
    + Xác định đối tượng tùy thuộc mục đích chiến dịch.
    + Các thủ thuật, kỹ thuật Facebook: tăng like fanpage, target chuẩn đối tượng, remarketing khách hàng, tăng tương tác…
    + Khởi tạo tài khoản business và chạy quảng cáo theo chiến dịch đúng mục tiêu.
  4. Google Ads:
    Khởi tạo tài khoản ads google.
    Chạy quảng cáo Google Search Ads (mạng tìm kiếm) chi tiết
    Chạy quảng cáo Google Display Network (mạng hiển thị)
    Chạy quảng cáo Video Display Youtube
    Quảng cáo tiếp thị lại với Google Ads thông qua tệp Remarketing List
  5. Email Marketing:
    Quy trình thu thập Mail người dùng.
    Gửi mail hàng loạt.
    Cách đi backlink, chăm sóc khách hàng.
  6. Zalo Marketing:
    – Tổng quan Zalo Marketing, nên kinh doanh sản phẩm gì trên Zalo
    – Khởi tạo Zalo Official Account (OA) và tối ưu Zalo OA
    – Thiết lập và tối ưu quảng cáo trên Zalo OA
  7. Youtube Marketing:
    – Tạo kênh và tối ưu kênh Youtube để bán hàng
    – SEO video sản phẩm trên Youtube
    – Tối ưu kênh Youtube gia tăng doanh số bán hàng
    – Các cách tăng tương tác video
  8. Sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki
    Đăng ký, khởi tạo gian hàng.
    Nguyên tắc cộng đồng và đăng sản phẩm
    Truyền thông cho gian hàng
  9. Học viên thực hiện phần bài tập lớn.

Liên hệ phụ trách khóa facebook Msita Ngọc Bích để được biết thêm chi tiết.

bich Phone: 0966.096.475

Email: Msita.marketing@gmail.com – Stk BIDV Ngô Thị Ngọc Bích: 5611.0000.430.156

Học Viên hoàn thành tất cả công cụ để được cấp chứng chỉ. Nếu không đạt Học Viên được học lại or bảo lưu 1 lần (free), thời hạn bảo lưu không quá 3 tháng.