0236.2240.741
msita.vietnam@gmail.com
hoc digital marketing da nang
4 May 2017

DIGITAL MARKETING

THỜI GIAN KHAI GIẢNG, LỊCH HỌC & ƯU ĐÃI:

  • Khai giảng hàng tháng >>> LỊCH KHAI GIẢNG <<< tại khu C ĐH Đà Nẵng 41 Lê Duẩn.
  • Đơn vị tổ chức khoá học: Học viện CNTT Microsoft (MSITA) – Đại học Đà Nẵng.
  • Thành phần tham dự: Phó Giám đốc, Giảng viên, Nhân viên trực MSITA và các Học viên.
  • Học viên học vào các thứ 4,6 hoặc thứ 3,5 từ 18h00 đến 20h00 (2 giờ/buổi).
  • Vui lòng gửi email về Ms Ngọc Bích: msita.marketing@gmail.com or 0966.096.475 để nhận lịch học chi tiết và thông tin giảng viên.

NỘI DUNG KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING 2017!

Phần 1: INTERNET MARKETING CHANNELS: (36 tiết – 1 tháng)

  1. Tổng quan Marketing Online: các khái niệm, lịch sử phát triển của ngành marketing, tiếp thị hiệu quả, mô hình kinh doanh tiêu biểu về E-Commerce: phân tích, hiểu và nắm bắt các yếu tố cốt lõi.
  2. Website Marketing: xây dựng & quản trị website kinh doanh với WordPress, thực hành cài theme / plugins WordPress, tối ưu SEO nội dung, thiết kế đơn giản, thông minh, hướng người sử dụng, thế nào là UI / UX thông minh.
  3. Google Analytics: cài đặt và nắm vững các thông số, lưu lượng truy cập vào website, kết xuất các báo cáo, thực hiện phân quyền quản trị website. Google Drive, GMail, công cụ miễn phí từ Google & hướng sử dụng.
  4. Seeding Marketing: phương thức triển khai, quản trị nội dung quảng cáo.
  5. Email Marketing: email reports, công cụ thu thập email, mail merge, quản trị database.
  6. Truyền thông tiếp thị xã hội: Facebook, Google Plus, Viral marketing, marketing Buzz.
  7. SMS Marketing: chiến lược và thực hành SMS marketing, spam, BrandSMS, SMS xxxx.
  8. Quảng cáo hiển thị: chiến lược quảng cáo trực tuyến, ngân sách chi tiêu và đo lường hiệu quả quảng cáo trực tuyến (Online Advertising), Google Adwords, Facebook Ads…
  9. Copywriting: chiến thuật viết nội dung quảng cáo, chiến thuật nội dung.

Phần 2: SEARCH ENGINE OPTIMIZATION: khả năng tự triển khai kế hoạch SEO cho Doanh nghiệp (36 tiết – 1 tháng)

  1. Search Engine Optimization (SEO) – Search Engine Marketing (SEM)
  2. Các công cụ hỗ trợ SEO, Công cụ phân tích từ khóa, công cụ phân tích website, công cụ đo lường
  3. Chiến lược SEO cho website doanh nghiệp.
  4. Marketing trên công cụ tìm kiếm (SEM – SEO)
  5. Back link và các chiến lược back link an toàn
  6. SEO Report online, Seo plan và Seo Operation Plan thực tế
  7. SEO cùng Youtube & chiến lược nội dung.
  8. Tối ưu website, phân mục và tổ chức công việc.
  9. Chiến lược giữ vị trí Top với chi phí phải chăng nhất.
  10. Học viên thực hiện phần bài tập lớn.

Phần 3: BRAND AWARENESS: xây dựng BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU SỐ cho Doanh nghiệp, sau khi nắm vững nền tảng về Digital Marketing, thành thạo SEO & các công cụ thiết kế (36 tiết – 1 tháng)

  1. Nguyên lý xây dựng & định vị thương hiệu.
  2. Các mô hình tiêu biểu và các tình huống.
  3. Các mô hình định vị, phân tích các tình huống định vị.
  4. Hoạch định chiến lược tiếp thị online.
  5. Tình huống nghiên cứu & dự án nghiên cứu.
  6. Cài đặt môi trường Adobe Photoshop CS6.
  7. Tìm hiểu Photoshop CS6: Đồ họa tiết cho một hình shape vector, cọ vẽ…
  8. Tìm hiểu về không gian làm việc: Mini Bridge, Tools, tạo vùng chọn, cắt xén…
  9. Khai thác tính năng ưu việt của Adobe Bridge: Web Photo Gallery, PDF contact sheet…
  10. Các thao tác cơ bản trong Photoshop: file Photoshop PDF, thay đổi thiết lập màu sắc…
  11. Tạo vùng chọn hoàn hảo: Magic Wand, Refine Edge, điều chỉnh kích thước, Quick Mask…
  12. Vẽ và tút lại hình ảnh: RGB, CMYK, công cụ Brush, Brush Presets, Airbrush…
  13. Tạo một hình ảnh hoàn hảo: giá trị điểm trắng và điểm đen, điều chỉnh tông màu, Camera Raw …
  14. Hoàn thành phần thiết kế quảng cáo của bài tập lớn.

Phần 4: VIDEO MARKETING:kênh video là một giải pháp tuyệt vời nhằm tăng lượng truy cập, xây dựng hình ảnh Doanh nghiệp. Phần học này giúp học viên thao tác, chỉnh sửa kỹ xảo, tạo video doanh nghiệp, làm phong phú kênh Youtube của Doanh nghiệp, qua đó nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu và kinh doanh (36 tiết – 1 tháng)

  1. Chiến lược Youtube
  2. Subcribers, Account set up & tối ưu.
  3. Từ khóa tìm kiếm Youtube.
  4. Cấu trúc Video trên Youtube.
  5. Youtube SEO, thumbnails, annotation.
  6. Youtube analytics & promotion.
  7. Cài đặt môi trường After Effects.
  8. Tìm hiểu giao diện làm việc After Effects.
  9. Quản lý media, làm việc với hình ảnh, audio, video.
  10. Tạo hoạt hình trong After Effects.
  11. Làm việc với văn bản, mặt nạ, track mate và chức năng loại bỏ màu.
  12. Bài tập: xây dựng kênh video & intro cho Doanh nghiệp của bạn.

HỌC PHÍ CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING

  • Học phí đóng từng tháng: 59 USD x 5 tháng.
  • Học phí đóng 01 lần: 250 USD (giảm được 45 USD tổng học phí).
  • Đăng kí nhóm 3 hoặc Đóng phí sớm trước 10 ngày được giảm thêm 5% học phí.

(học phí đã bao gồm: giáo trình, source code, tea-break & lệ phí thi cuối khoá nhằm đạt được Chứng chỉ Học viện CNTT Microsoft).

ĐĂNG KÝ học ngay tại: Ms Ngọc Bích 0966.096.475