0236.2240.741
msita.vietnam@gmail.com
Học Internet Marketing Đà Nẵng
24 Mar 2016

Internet Marketing – Complete Course 2018

1. THỜI GIAN KHAI GIẢNG, LỊCH HỌC & ƯU ĐÃI:

  • Khai giảng hàng tháng tại khu C, Đại Học Đà Nẵng, 41 Lê Duẩn.
  • Đơn vị tổ chức khoá học: Học viện CNTT Microsoft (MSITA) – Đại học Đà Nẵng.
  • Thành phần tham dự: Phó Giám đốc, Giảng viên, phụ trách khóa Ms Ngọc Bích và các Học viên.
  • Học viên chọn 1 trong 2 lịch tối thứ 4;6 hoặc tối thứ 3;5 từ 18h00 đến 20h00 (2 giờ/buổi).
  • Vui lòng gửi email về Ms Ngọc Bích: msita.marketing@gmail.com hoặc 0966.096.475 để nhận lịch học chi tiết và thông tin giảng viên.

GIỚI THIỆU

  • Doanh nghiệp cần một nhân sự có thể tối ưu hoá hiệu quả quảng cáo trên internet?
  • Doanh nghiệp cần một nhân sự có thể xây dựng giúp họ THƯƠNG HIỆU SỐ (Digital Brand)?
  • Tất cả đã có trong khoá học “Internet Marketing” của học viện Microsoft. Khoá học diễn ra trong 2.5 tháng: 1,5 tháng học tập & thực tập lấy kinh nghiệm làm việc: 1 tháng.

internet-marketing-msita

HỌC VIÊN ĐẠT ĐƯỢC SAU KHOÁ HỌC

  • Chứng nhận Chuyên viên Internet Marketing từ Học viện CNTT Microsoft.
  • Hoàn thành một website bán hàng mẫu mực, thể hiện năng lực trong quản trị web kinh doanh.
  • Xây dựng kế hoạch marketing online, ngân sách quảng cáo hiệu quả cho Doanh nghiệp.
  • Tham gia tối thiểu 01 dự án thực tế với vai trò Chuyên viên Internet Marketing của dự án.
  • Tự tin làm việc với vai trò Chuyên viên Marketing tại các Doanh nghiệp.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Người đi làm lĩnh vực kinh doanh, marketing.
  • Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn nắm bắt ngành marketing online.
  • Sinh viên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh tại các trường Đại học.
  • Các đối tượng và sinh viên tất cả các ngành đam mê internet marketing.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

A. WEBSITE MARKETING: Chiến lược seo website top 1 google (12 buổi)

1. Website Marketing:
– Xây dựng & quản trị website kinh doanh với WordPress, thực hành cài theme/plugins WordPress,
– Tối ưu  SEO nội dung, thiết kế đơn giản, thông minh, hướng người sử dụng,
– Thế nào là UI / UX thông minh.
2. Google Analytics: Cài đặt và nắm vững các thông số, lưu lượng truy cập vào website, kết xuất các báo cáo, thực hiện phân quyền       quản trị website.
3. Search Engine Optimization (SEO) – Search Engine Marketing (SEM)
4. Các công cụ hỗ trợ SEO, Công cụ phân tích từ khóa, công cụ phân tích website, công cụ đo lường
5. Chiến lược SEO cho website doanh nghiệp.
6. Back link và các chiến lược back link an toàn
7. SEO Report online, Seo plan và Seo Operation Plan thực tế
8. Tối ưu website, phân mục và tổ chức công việc.
9. Chiến lược giữ vị trí Top với chi phí phải chăng nhất.
10. Xây dựng video để tối ưu Seo Web
11. Học viên thực hiện phần bài tập lớn.

B. INTERNET MARKETING: Chiến lược marketing online hiệu quả (11 buổi)

1. Tổng quan Marketing Online: các khái niệm, lịch sử phát triển của ngành marketing, tiếp thị hiệu quả, mô hình kinh doanh tiêu biểu       về E-Commerce: phân tích, hiểu và nắm bắt các yếu tố cốt lõi
Marketing trên công cụ tìm kiếm (SEM – SEO)
2. Facebook Marketing: Social media & facebook marketing, Những chỉ số quan trọng trên facebook, Phát triển nội dung fanpage &           facebook group, Tăng like & quảng bá fanpage, Facebook ads…
3. Thiết kế marketing: Bố cục, màu sắc, bài viết trong quảng cáo
4. Quảng cáo hiển thị: chiến lược quảng cáo trực tuyến, ngân sách chi tiêu và đo lường hiệu quả quảng cáo trực tuyến (Online                 Advertising), Google Adwords, Facebook Ads…
5. Copywriting: chiến thuật viết nội dung quảng cáo, chiến thuật nội dung.
6. Seeding Marketing: phương thức triển khai, quản trị nội dung quảng cáo.
7. Email Marketing : email reports, công cụ thu thập email, mail merge, quản trị database.
8. Truyền thông tiếp thị xã hội : Google Plus, Viral marketing, marketing Buzz.
9. Mobile Marketing:
– Tổng quan, phân tích, chiến lược, Viết bài, các hình thức: Sms, MMS,
– Triển khai Marketing: giải pháp, xu  hướng, ứng dụng web, khách hàng, kích hoạt tài khoản, đăng tin, quảng bá, chiến lược và thực      hành SMS marketing, spam, BrandSMS, SMS….
10. Học viên thực hiện phần bài tập lớn.

DANH MỤC CÁC CÔNG CỤ HỌC VIÊN SẼ THÀNH THẠO TRONG KHOÁ NÀY

  • WordPress, Google Analytics, Google Drive, Gmail.
  • Các công cụ SEO kits, công cụ đo lường hiệu quả.
  • Google AdPlanner, Quảng cáo Facebook,
  • Email Công cụ Marketing, Thu thập Dữ liệu, Mail Merge.

GIÁO TRÌNH, SOURCE CODE & PHÒNG LAB ĐÀO TẠO

  • Giáo trình file mềm, Source Code được chia sẻ đầy đủ đến Học viên.
  • Tầng 3,4,5 khu C, 41 Lê Duẩn, được trang bị đầy đủ wifi, projector
  • Nước uống (trà, cafe) & nhân viên hỗ trợ.

HỌC PHÍ KHOÁ HỌC:

  • Học phí đóng 01 lần: 180 USD (tương đương 4.000.000 VNĐ)
  • Ưu đãi đóng phí sớm trước 10 ngày so với ngày khai giảng còn 3.000.000 VNĐ.
  • Liên hệ chị  Msita Ngọc Bích 0966.096.475 để biết thêm chi tiết

Hình thức đăng kí:

  • Đóng phí trực tiếp tại tầng 5, khu C, ĐH Đà Nẵng or chuyển khoản online: https://goo.gl/BJLqzF

(học phí đã bao gồm: giáo trình, source code, tea-break & lệ phí thi cuối khoá nhằm đạt được Chứng chỉ Học viện CNTT Microsoft).

bich

Liên hệ phụ trách khóa Ms Ngọc Bích để được biết thêm chi tiết.

www.facebook.com/msita.marketing

Phone: 0966.096.475

Msita.marketing@gmail.com